18/12/2011 06:03 GMT+7

Hôm nay, ngày hội "Mùa xuân biển đảo"

Q.LINH
Q.LINH

TT - Từ 14g chiều nay 18-12, ngày hội “Mùa xuân biển đảo” do báo Tuổi Trẻ và Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM cùng tổ chức diễn ra tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1).

Khoảng 120 văn nghệ sĩ sẽ tham gia ngày hội cùng bộ đội hải quân và các bạn trẻ TP.HCM. Trong đó các ca sĩ, NSƯT Tạ Minh Tâm, Lam Trường, Phương Thanh, Siu Black, Thu Minh, Thanh Thúy, Minh Thư; nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Quế Trân; người mẫu Xuân Lan, Trúc Diễm, Bình Minh, Đức Tiến; các diễn viên Hữu Châu, Minh Nhí, Minh Béo, Tấn Beo, Kim Thư, Johnny Trí Nguyễn... đã xác nhận sẽ có mặt tại ngày hội.

7VqvSWc5.jpgPhóng to
Các bạn trẻ tìm hiểu về thông tin Ngày hội “Mùa xuân biển đảo” sẽ diễn ra vào chiều 18-12 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM - Ảnh : Minh Đức

Các văn nghệ sĩ sẽ cùng mọi người trang trí những cánh thiệp xuân và ghi lời chúc, tham gia gói quà tết để gửi đến chiến sĩ ngoài đảo xa. Ngoài ra, tại sân khấu giao lưu giữa các văn nghệ sĩ với bộ đội hải quân, nếu điều kiện cho phép sẽ kết nối điện thoại trò chuyện cùng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trường Sa, nhà giàn DK1.

Các hoạt động của ngày hội cũng được ghi hình để hoàn chỉnh DVD Mùa xuân biển đảo với phần tham gia thực hiện của 146 văn nghệ sĩ và phòng thu Jet studio hỗ trợ in 1.000 đĩa miễn phí gửi tặng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo cả nước.

Bạn đọc đã chuẩn bị quà cho lính đảo xin đem trực tiếp đến ngày hội.

Chương trình chi tiết ngày hội:

- 14g: Đón văn nghệ sĩ và bạn đọc đến tham dự ngày hội. Tiếp nhận quà tặng của văn nghệ sĩ, bạn đọc đóng góp tại ngày hội.

- 14g30: Tập hát tập thể bài Trường Sa - Trường Sa. Chiếu clip về Trường Sa.

- 14g45: Lễ khai mạc chính thức ngày hội. Tiếp tục thu hình văn nghệ sĩ tham gia DVD Mùa xuân biển đảo.

- 15g15: Văn nghệ sĩ tham gia trang trí, thực hiện 2012 cánh thiệp xuân. Biểu diễn văn nghệ, giao lưu giữa văn nghệ sĩ với bộ đội hải quân. Kết nối trò chuyện với chiến sĩ nhà giàn DK1.

- 16g: Văn nghệ sĩ cùng tham gia gói quà xuân. Chương trình văn nghệ, giao lưu giữa văn nghệ sĩ với bộ đội hải quân.Kết nối trò chuyện với chiến sĩ đảo Trường Sa.

- 17g: Trao quà xuân cho các đơn vị hải quân; Tổng kết ngày hội.

Sinh viên 5 tốt gửi quà xuân cho lính đảo

KO7cOGlP.jpgPhóng to

Đại diện ban cán sự Đoàn ĐH Quốc gia TP.HCM vừa đến báo Tuổi Trẻ trao một cây mai thủy tinh với 158 bông mai - biểu tượng của 158 sinh viên tiêu biểu tại Liên hoan sinh viên 5 tốt ĐH Quốc gia TP.HCM 2011 để gửi tặng chương trình “Mùa xuân biển đảo”. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn trao 8 triệu đồng và 42 bức thư, thiệp chúc xuân gửi tặng chiến sĩ Trường Sa.

Chờ ngày phục vụ lính đảo

ZmGG2DHT.jpgPhóng to
Minh Béo đã tham gia nhiều chương trình, hoạt động xã hội nhưng đây là lần đầu tiên có mặt trong một chương trình về biển đảo. Minh Béo vẫn mong có ngày được bước chân lên đảo phục vụ những khán giả vốn chịu nhiều thiệt thòi. Tôi tin là tình cảm, sự trân trọng của người ở đất liền, của văn nghệ sĩ sẽ giúp các anh phấn chấn hơn trong công tác.
vN8DMG4P.jpgPhóng to
* Ca sĩ Minh Thư:

Hướng về đảo xa

Minh Thư cũng như các anh chị em nghệ sĩ khác đến với chương trình này chỉ mong góp chút tinh thần như lời động viên chiến sĩ. Mọi người dân VN, trong đó có Thư, luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất và luôn hướng lòng về đảo xa, và chúc các anh thật nhiều sức khỏe.
Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên