30/10/2011 05:00 GMT+7

Hơn 2.500 tin nhắn "Góp đá xây Trường Sa"

K.TUYẾN - K.ANH -  Đ.BÌNH - N.NGA
K.TUYẾN - K.ANH -  Đ.BÌNH - N.NGA

TT - Đến 24g ngày 30-10, chương trình “Góp đá xây Trường Sa qua tin nhắn” sẽ kết thúc, nhưng chương trình “Góp đá xây Trường Sa” vẫn tiếp tục.

* Vietcombank chi nhánh TP.HCM góp 500 triệu đồng

Rất mong tiếp tục nhận được sự đóng góp của bạn đọc tại tòa soạn và các văn phòng báo Tuổi Trẻ trên cả nước.

o0AcQdLS.jpgPhóng to

Sinh viên Trường cao đẳng Bến Tre đồng loạt nhắn tin “Góp đá xây Trường Sa” sáng 29-10 - Ảnh: Mễ Thuận

Sáng 29-10, hơn 2.000 sinh viên Trường cao đẳng Bến Tre đã tham dự ngày hội “Góp đá xây Trường Sa” và bầu chọn cho vịnh Hạ Long. Nhiều sinh viên biểu lộ niềm vui ra mặt khi tổng đài 1408 phản hồi đã nhận được tin nhắn “Góp đá xây Trường Sa” của các bạn.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Trần Quốc Việt - phó bí thư Tỉnh đoàn Bến Tre - nói: “Mỗi tin nhắn hôm nay mà các bạn sinh viên tỉnh nhà đã đóng góp là một viên đá góp phần xây dựng Trường Sa của VN càng thêm vững chắc. Mong rằng ngoài hoạt động này, các bạn sẽ tiếp tục có những hành động cụ thể khác thể hiện tình yêu biển đảo, tình yêu quê hương đất nước”.

7,5 tỉ đồng

Là số tiền bạn đọc nhắn tin đóng góp tính đến chiều 29-10.

Chiều 29-10, hơn 500 học sinh Trường THPT Marie Curie (TP.HCM) đã đồng loạt nhắn tin tham gia chương trình “Góp đá xây Trường Sa” tại buổi sinh hoạt “Tuổi trẻ Marie Curie với biển đảo quê hương” do Đoàn trường tổ chức.

* Trước đó, ngày 27-10, đại diện Công ty cổ phần Phân bón và hóa chất dầu khí miền Bắc đã đến văn phòng báo Tuổi Trẻ tại Hà Nội để trao 23,4 triệu đồng cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”.

Ông Phùng Mạnh Ngọc, phó trưởng phòng kinh doanh của công ty, cho biết ngay khi có chương trình “Góp đá xây Trường Sa”, Tổng công ty Phân bón và hóa chất dầu khí đã phát động quyên góp ủng hộ trên toàn hệ thống và đã thu được trên 500 triệu đồng để ủng hộ chương trình vào tháng 9 vừa qua. Số tiền ủng hộ lần này do Công ty cổ phần Phân bón và hóa chất dầu khí miền Bắc tiếp tục quyên góp ở phạm vi nội bộ công ty, các đại lý và cửa hàng ở khu vực Bắc Trung bộ và miền Bắc.

* Tối nay (30-10), tại lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (1-11-1976 – 1-11-2011) và lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP.HCM (Vietcombank TP.HCM) sẽ trao 500 triệu đồng cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” của báo Tuổi Trẻ. Số tiền này do toàn thể cán bộ nhân viên của ngân hàng đóng góp.

XHlWRAgq.jpg
K.TUYẾN - K.ANH -  Đ.BÌNH - N.NGA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên