10/09/2011 03:25 GMT+7

3.000 ý kiến bạn đọc/ngày

TTO
TTO

TT - Loạt bài “Nhức nhối nạn mãi lộ” đăng trên Tuổi Trẻ đã gây ấn tượng mạnh trong lòng bạn đọc, đồng thời gây “bùng nổ” ý kiến bạn đọc trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn - TTO) tuần qua. Có ngày hơn 3.000 ý kiến bạn đọc đổ về TTO, nâng tổng số ý kiến bạn đọc gửi về TTO đạt kỷ lục nhiều nhất từ trước tới nay.

Trong hàng ngàn ý kiến bạn đọc gửi về TTO và hàng trăm ý kiến về nạn mãi lộ được chọn đăng, ý kiến của bạn Mai Anh (Mãi lộ: cần có giải pháp kịp thời, nghiêm khắc) và bạn Trương Nhất Vương (Mãi lộ: đánh sao để tan?) được TTO chọn đăng thành hai bài báo chất lượng. Những ý kiến của bạn đọc về nạn mãi lộ đã góp phần cùng với nhà báo tạo thành một tuyến bài ấn tượng trên TTO tuần qua.

Trong tuần, sự kiện vụ cướp tiệm vàng ở Bắc Giang cũng như việc nghi can Lê Văn Luyện bị bắt ngay sau đó cũng được bạn đọc thảo luận sôi nổi. Từ vấn đề này, trên báo Tuổi Trẻ có tuyến bài “Tội phạm đang trẻ hóa”. Và trên TTO, một cuộc thăm dò ý kiến của bạn đọc cũng được mở ra. Hơn 10.000 lượt bạn đọc đã tham gia thăm dò ý kiến, phần lớn bạn đọc cho rằng hậu quả của tình trạng tội phạm đang trẻ hóa là do ảnh hưởng từ phim ảnh xấu, game bạo lực, rượu, ma túy; mức xử phạt các trường hợp phạm tội còn nhẹ...

Bạn đọc theo dõi TTO tuần qua cũng thấy có một sự thay đổi nhỏ. Có nhiều “diện tích đất” dành cho trang Truyền hình Tuổi Trẻ (tv.tuoitre.vn) hơn. Dù mới ra mắt phiên bản mới được một tuần, trang truyền hình mạng (WebTV) này được đông đảo bạn đọc đón nhận vì các video clip cập nhật nhanh và nhiều hơn, giao diện dễ theo dõi hơn và có thêm công cụ tương tác với bạn đọc. Như vậy, hiện trên TTO có hai địa chỉ đa phương tiện dành cho bạn đọc: trang Media (media.tuoitre.vn) và trang Truyền hình.

Hôm nay 10-9, TTO tổ chức lễ trao giải cuộc thi Trắc nghiệm tuyển sinh năm 4, khép lại một mùa thông tin tuyển sinh sôi động trên TTO kéo dài nhiều tháng. 39 bạn đoạt giải thưởng trong cuộc thi này là một kết quả cạnh tranh quyết liệt đầy thú vị khi có hơn 3.000 thí sinh tham gia và hàng trăm ngàn lượt truy cập trang thi trong một tháng để ôn luyện.

10 tin, bài đọc nhiều nhất trong tuần

Vụ cướp tiệm vàng Ngọc Bích: làm rõ lời khai có nghi can thứ hai

Nhức nhối nạn mãi lộ: ghê hơn cướp cạn!

Trộm ổi, một thiếu niên bị đánh chết

Bắt cá nhám to bằng chiếc ghe

Bắt nóng nghi phạm giết hai mẹ con

Trung úy Dũng thừa nhận có đánh đập anh Vũ

Tạm giữ 59 người nước ngoài là tội phạm công nghệ cao

Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang: “Tôi vay 2 tỉ đồng, trả đầy đủ cả lãi”

Cướp giật lộng hành

“Phố đèn đỏ” giữa ban ngày.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên