25/02/2011 11:24 GMT+7

Dự án nhà máy bia chưa xong đã… "xỉn"

Bài, ảnh : ĐÌNH VŨ - ĐỖ LUYẾN
Bài, ảnh : ĐÌNH VŨ - ĐỖ LUYẾN

TTO - Nằm bên quốc lộ 1A thuộc thành phố Hà Tĩnh, dự án nhà máy bia Toàn Cầu được đầu tư hàng tỉ đồng, khởi công xây dựng từ năm 2007 nhưng đến nay sau, công trình xây dựng dự án vẫn đang như một bãi hoang, biển tên nhà máy rụng dần từng chữ (ảnh).

7iXCJEVG.jpgPhóng to

Theo kế hoạch, sau một năm khởi công, nhà máy bia này hoàn thành và đi vào hoạt động. Nhưng những gì đang tồn tại trong công trường này khiến nhiều người khi đi qua phải lắc đầu ngán ngẩm khi hàng chục tỉ đồng như muốn thi gan cùng tuế nguyệt.

RKOhXcz3.jpgPhóng to
jb8wpoNA.jpg
Những hạng mục dự án dang dở đã phủ rêu

Theo ghi nhận của chúng tôi hiện nay ngoài những nhà xưởng đã xây xong đang phai màu và xuống cấp theo thời gian thì một số hạng mục khác mặc dù đã khởi công nhưng đang nằm trong tình trạng dang dở, tiểu biểu nhất là hệ thống nhà điều hành…và các thiết bị, dụng cụ sản xuất của nhà máy nằm ngổn ngang khắp khuôn viên công trường (ảnh).

6XbVsTtT.jpgPhóng to

Nhiều bà con sống xung quanh khu dự án thú thật rất mong chờ dự án này đi vào hoạt động bởi không những tạo được điều kiện phát triển kinh tế cho người dân trong tỉnh cũng như còn tạo thêm việc làm cho nhiều lao động khi ruộng đất đã được quy hoạch làm dự án. Thế mà giờ đây…

Dự án này vốn là một trong những dự án trọng điểm và quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Hà Tĩnh, nguyên nhân thế nào thì các cơ quan chức năng cũng phải tìm cách làm rõ và xử lý và có hướng giải quyết.

Đừng để một dự án ngay giữa trung tâm thành phố hoang tàn, bỏ mặc cùng mưa nắng quá lâu như vậy?

Bài, ảnh : ĐÌNH VŨ - ĐỖ LUYẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên