14/08/2013 14:14 GMT+7

Nhan Phúc Vinh: Từ Đường đua đến Cuộc đua kỳ thú!

THỦY TIÊN
THỦY TIÊN

AT - Ngày 26-7 vừa qua, tập phát sóng đầu tiên của chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race phiên bản "Người nổi tiếng" đã chính thức ra mắt khán giả cả nước.

Chương trình có sự tham gia của chín nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực: điện ảnh, truyền hình, ca nhạc.

Và một trong những nhân vật đang gây tò mò nhiều nhất khi vừa tham gia một dự án điện ảnh lớn trong vai diễn khá đặc biệt, nay lại tiếp tục góp mặt trên một “đường đua” khác cũng khốc liệt không kém của Cuộc đua kỳ thú, đó chính là Nhan Phúc Vinh!

idfs5ZPs.jpgPhóng to
Nhan Phúc Vinh và Linh Chi quyết tâm chinh phục Cuộc đua kỳ thú 2013

Cú đúp giải thưởng Mai Vàng và HTV Awards trong năm 2013 vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất cho sự quyết tâm và những nỗ lực trong nhiều năm của Nhan Phúc Vinh.

Mặc dù đã tạo nhiều ấn tượng với các vai diễn khác nhau nhưng chủ yếu vẫn xoay quanh hình ảnh một anh chàng điển trai, hào hoa công tử, lần này Nhan Phúc Vinh quyết định lột xác với hình tượng nam tính và mạnh mẽ song song cùng lúc trên hai đường đua.

Với phim điện ảnh Ðường đua, Nhan Phúc Vinh vào vai một ông trùm casino kiêm đại ca giang hồ liên tục thể hiện những pha hành động gay cấn cùng diễn biến nội tâm khá phức tạp.

Vai diễn này của Vinh chưa thể gọi là vai diễn tốt nhất trong Ðường đua, nhưng đây là vai diễn phá cách và được trông đợi nhất của Nhan Phúc Vinh từ trước đến nay. Ðường đua nhận được những phản hồi tốt của khán giả trong nước, chắc chắn có một phần không nhỏ sự góp mặt và làm mới mình của Nhan Phúc Vinh (vai Hải trong phim).

nWaL9QK5.jpgPhóng to
Nhan Phúc Vinh với bài tập leo núi

Với những kinh nghiệm võ thuật và những pha hành động tích lũy được từ Ðường đua, Nhan Phúc Vinh đang rất tự tin và sung sức cho hành trình phía trước với Cuộc đua kỳ thú 2013.

Vinh chia sẻ: “Ðối với Vinh mà nói, cả Ðường đua Cuộc đua kỳ thú đều là những cuộc đua mà ở đó đối thủ lớn nhất của Vinh chính là bản thân mình. Cả hai đều là những hành trình khó khăn với vô vàn thử thách. Tuy nhiên, với Ðường đua là phim ảnh, một cảnh khó đóng hỏng còn có thể đóng lại. Còn với Cuộc đua kỳ thú đó là cuộc đua, một thử thách mà làm đi làm lại nhiều lần thì... chỉ có nước xách vali về nhà. Vì vậy mà Vinh và bạn chơi sẽ phải nỗ lực rất nhiều”.

Vốn xuất thân là một người mẫu với thể hình lý tưởng, những bài tập thể thao không còn xa lạ với Vinh. Tuy nhiên, điều đặc biệt là bạn đồng hành của Vinh trong cuộc đua - Linh Chi - cũng tỏ ra không hề kém cạnh với hàng loạt những hoạt động luyện tập với cường độ cao.

Ðội đỏ của Linh Chi và Nhan Phúc Vinh được mọi người gọi vui là đội của... hai người đàn ông, bởi sự mạnh mẽ và quyết tâm của bạn đồng hành Linh Chi. Trước khi cuộc thi diễn ra, Vinh từng chia sẻ đã đặt rất nhiều tâm huyết của mình vào đây, không chỉ luyện tập về hình thể mà còn... thiệt hại về kinh tế khi từ chối rất nhiều lời mời tham gia phim truyền hình.

Trong năm 2013, Vinh muốn “lột xác” - không còn là hình ảnh của một chàng trai ca sĩ Hải Nam “búng ra sữa” mà khán giả đã từng yêu thích trong bộ phim Chạm vào quá khứ mà sẽ phá cách và cá tính hơn, đúng như con người của Vinh ngoài đời: một chàng trai kiệm lời, nhưng khi đã bắt tay vào việc thì luôn đòi hỏi sự chỉn chu cao nhất.<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

The Amazing Race - Cuộc đua kỳ thú là chương trình truyền hình thực tế đã chín lần đoạt giải thưởng Primetime Emmy Award ở hạng mục Outstanding Reality Competition Program (hạng mục dành cho các chương trình truyền hình thực tế mang tính thi đấu).

Với sự dẫn dắt của người dẫn chương trình từng được đề cử giải Emmy - Phil Keoghan, The Amazing Race là cuộc đua tranh tài giữa các đội đua gồm hai người để vượt qua các chặng thi ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. Các đội phải di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, trực thăng, xe buýt, xe tải, xe đạp, xe lửa, thuyền, bè, hoặc đi bộ để thu thập các chỉ dẫn và đi tiếp đến các địa điểm tiếp theo ở mỗi chặng. Trong mùa 2 của chương trình, chín ngôi sao tham gia sẽ gồm: Thanh Hoa, Thu Hiền (Vietnam’s Next Top Model), Diệp Lâm Anh, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Linh Sơn, Hà Việt Dũng, ca sĩ Pha Lê, rapper kỳ cựu Ðinh Tiến Ðạt, nữ hoàng tennis Thùy Dung hay hai ngôi sao của làng DJ: Kim Lee và Phareal Phương. Chương trình sẽ được phát sóng vào 20g mỗi thứ sáu hằng tuần trên sóng VTV3 từ ngày 26-7.

aPEFvZOZ.jpgPhóng to

Áo Trắng số 13 ra ngày 01/08/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

THỦY TIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên