07/02/2012 14:49 GMT+7

Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent

NGUYÊN VY
NGUYÊN VY

AT - Lần đầu tiên thực hiện tại Việt Nam, chương trình Vietnam’s Got Talent đã tạo ra sức hút từ một show truyền hình thực tế nổi tiếng đã thành công ở nhiều quốc gia, đồng thời phát hiện nhiều hiện tượng trong làng giải trí thế giới.

Chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent, do BHD và Fremantle Media phối hợp thực hiện, phát sóng lúc 21g chủ nhật trên kênh VTV3.

eySqvkRZ.jpgPhóng to
Cô bé Thùy Dương rất ấn tượng với tiết mục múa Nữ thần Ai Cập

Chương trình sôi động và hấp dẫnGot Talent là một format truyền hình do Simon Cowel sáng tạo, phiên bản đầu tiên tại Mỹ với tên gọi American’s Got Talent vào năm 2006, đã trở thành chương trình truyền hình giải trí số 1 của Ðài NBC, sau đó format Got Talent được phổ biến trên 50 quốc gia. Năm 2009, phiên bản Got Talent tại Anh đã tạo nên "hiện tượng" Susan Boyle, một giọng hát hết sức đặc biệt.

Chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ mở ra một sân chơi truyền hình hấp dẫn, là cơ hội để mọi người có tài năng và đam mê nhưng chưa đủ điều kiện để theo đuổi con đường nghệ thuật biến ước mơ thành hiện thực.

Thí sinh tham gia chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ trải qua năm vòng thi theo cấp độ khó tăng dần: vòng loại toàn quốc, vòng loại sân khấu, vòng bán kết, vòng chung kết, gala chung kết.

Giải thưởng vô cùng hấp dẫn là 400.000.000 đồng cho tiết mục chiến thắng cuối cùng của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent. Ngoài ra ban tổ chức sẽ tìm nhà quản lý để giúp người chiến thắng phát triển tài năng theo con đường chuyên nghiệp.

Thí sinh tham gia có thể là một cậu bé vô tư trình diễn ảo thuật cho mọi người xem trong công viên, hoặc một chị tiểu thương hát rất hay và cảm thấy cuộc sống này nhẹ nhàng, thú vị hơn khi hát. Riêng cô bé Thùy Dương đến từ Hải Phòng khiến mọi người thán phục bởi tiết mục múa Nữ thần Ai Cập với những động tác đẹp và sự biểu cảm hiếm có của một cô bé ở độ tuổi này. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: "Khi Thùy Dương múa, mọi thứ đều tỏa sáng và cô bé giống như một nữ thần".

Những hình ảnh giản dị, gần gũi và đáng yêu ấy đã được phát hiện từ chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent. Họ vẫn ở quanh chúng ta và luôn mong muốn thể hiện khả năng của mình.

Bất ngờ cùng MC Quyền Linh - Chi Bảo

Hiếm có chương trình truyền hình nào có cùng sự dẫn dắt của hai diễn viên nổi tiếng là Quyền Linh và Chi Bảo, nhưng với Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent thì đó là một ngoại lệ và đã có thật nhiều bất ngờ thú vị từ hai MC dễ mến này.

MC Quyền Linh và Chi Bảo đã trở thành hướng dẫn viên của chiếc xe buýt Vietnam’s Got Talent đi qua chặng đường dài để đến chín tỉnh thành: Lạng Sơn, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ðà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Long An, Cần Thơ, TP.HCM..., đưa khán giả đến khám phá các tài năng, đam mê và ước mơ chinh phục nghệ thuật của thí sinh.

MC Chi Bảo vui vẻ cõng một thí sinh bị trặc chân lúc dự thi. Còn MC Quyền Linh luôn thể hiện lối dẫn hóm hỉnh và gần gũi. Anh cũng thường "cứu" thí sinh trong rất nhiều tình huống khó bằng sự dí dỏm nhưng rất chân thành của mình. Có lúc MC Quyền Linh ở cánh gà cổ vũ rất nhiệt tình, thậm chí lúc "sung" quá anh còn chạy ra sân khấu để phụ họa cho tiết mục của các thí sinh.

MC Quyền Linh chia sẻ: "Người tài năng ở đâu cũng có, từ trong nhà ra ngoài phố, từ đường lớn đến con hẻm, từ nông thôn lên thành thị. Tất cả họ đều có thể làm được nếu biết nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật và thể hiện sự yêu thích của mình".

Hàng chục ngàn thí sinh đã đăng ký tham gia vòng sơ loại với sự sôi nổi, tràn đầy năng lượng, các tiết mục vô cùng đa dạng và ấn tượng. Các thí sinh tham dự không chỉ thể hiện tài năng mà còn chia sẻ về cuộc sống, về khát vọng và ước mơ của mình.

Thành phần giám khảo gồm có: NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn và cựu siêu mẫu Thúy Hạnh. Ngoài thời gian phát sóng lúc 21g chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, Nhật ký hành trình của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng lúc 16g50 từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh VTV3.

7Q8KE7Xz.jpgPhóng to

Áo Trắng số Tân Niên (số 2) ra ngày 01/02/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

NGUYÊN VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên