30/11/2011 01:01 GMT+7

"Lý Tiểu Long" của miền tây

 KHÔI NGUYÊN
 KHÔI NGUYÊN

AT - Lê Hoàng Giang, là học sinh lớp 12 chuyên sinh Trường THPT chuyên Tiền Giang. Giang nổi tiếng không chỉ vì giỏi võ, ca hay, tài năng diễn xuất đáng nể mà còn bởi thành tích học tập “khủng”.

rCJ6hZkZ.jpgPhóng to
Hoàng Giang biểu diễn võ thuật

Văn võ song toàn

Giang sinh năm 1993 trong một gia đình không mấy khá giả. Cha mẹ làm nghề mua bán bông ngoài chợ, vì quá hiền lành nên thường xuyên bị các bạn hàng khác giành mối, ức hiếp. Từ thời học tiểu học, Giang thường xuyên ra chợ phụ bán với ba mẹ. Chứng kiến cảnh ấy, Giang tức lắm và quyết tâm đi học võ để... bảo vệ ba mẹ. Tuy nhiên, sau khi được học võ, Giang ngộ ra một điều: người có võ nghệ thì tinh thần thượng võ là vô cùng quan trọng. Bất kỳ cuộc thi võ thuật nào của tỉnh Tiền Giang tổ chức, Giang đều không bỏ lỡ cơ hội. Lần nào Giang cũng “rinh” giải thưởng. Thành tích đáng nhớ nhất của Giang chính là chiếc Huy chương đồng giải võ

Karatedo hạng cân 60-65kg cấp tỉnh 2009, Huy chương bạc Teawondo tại Hội khỏe Phù Đổng 2009. Mặc dù mới bước vào tuổi 18 nhưng Giang đã là võ sư dạy võ cho đông đảo các em thiếu nhi tại Nhà văn hóa tỉnh Tiền Giang.

Ngoài việc học giỏi toàn diện trên lớp, Giang còn là người mẫu sáng giá của đội người mẫu tỉnh Tiền Giang, còn khả năng diễn xuất kịch thì có thể hóa thân vào nhiều loại vai. Giang cho biết: “Ba mẹ mình luôn khuyến khích mình tham gia các hoạt động, chương trình dành cho tuổi trẻ. Mình nghĩ một teen hiện đại không chỉ cần kiến thức mà phải có sức khỏe và hiểu biết xã hội nữa...”.

Sẽ trở thành một diễn viên võ thuật

Hiện tại, Giang đã trở thành tân sinh viên của khoa Công nghệ hóa thực phẩm Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM. Mùa tuyển sinh 2012, Giang nhất định sẽ đăng ký thi vào Trường ĐH Sân khấu - àiện ảnh TP.HCM bởi Giang cực kỳ thần tượng NSƯT Thành Lộc và luôn nuôi ước mơ được trở thành một phù thủy trên sân khấu như anh. Niềm đam mê dành cho võ thuật cùng năng khiếu diễn xuất luôn khiến Giang ước mơ về một tương lai là diễn viên võ thuật. Giang cho biết: “Bản thân mình muốn trở thành một diễn viên là do sở thích, đam mê. Đã nhiều lần mình được đứng trên sân khấu ở trường, ở tỉnh, cái cảm giác được hóa thân, vào nhân vật, nó hạnh phúc và tuyệt vời lắm”.

Tình cờ tham dự cuộc thi HotVteen, được xem Giang biểu diễn võ thuật và độc diễn vai “Dung mama” trong vở kịch Nàng Bạch Tuyết lạc bảy chú lùn, đạo diễn - võ sư Quốc Thịnh đã quyết định mời Giang vào một trong những vai nam chính của bộ phim hành động dài 30 tập nói về hậu trường của nghề cascader sẽ khởi quay vào cuối năm nay. Đạo diễn - võ sư Quốc Thịnh cho biết: “Điểm khác biệt nhất của Giang chính là thành tích học tập đáng nể và tài năng võ thuật, diễn xuất rất đáng khâm phục. Với gương mặt đẹp trai, chiều cao chuẩn, Giang cho thấy bạn ấy hoàn toàn phù hợp với ước mơ trở thành một hậu duệ của Lý Tiểu Long trong tương lai...”.

tHPEKiPI.jpgPhóng to

Áo Trắngsố 21 ra ngày 15/11/2011hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

 KHÔI NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên