23/05/2016 17:19 GMT+7

1.000 căn hộ của An Gia Investment chuẩn bị sáng đèn

HOÀI BẢO
HOÀI BẢO

TTO - Tin từ Công ty An Gia Investment, với tốc độ triển khai khẩn trương tại các dự án của mình, từ đây đến cuối năm 2016 sẽ có đến 1.000 căn hộ chất lượng được bàn giao đúng cam kết với khách hàng.

Các chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ để giữ uy tín

Việc bàn giao đúng tiến độ cam kết được đơn vị này cho là điều kiện tiên quyết để giúp tăng thêm niềm tin trong bối cảnh nhiều dự án mới đang liên tục được chào bán trên thị trường.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng và tiến độ

Trước mắt, dự án khu căn hộ The Garden (được đổi tên từ Angia Garden) đang bước vào những khâu hoàn thiện cuối cùng để bàn giao cho khách hàng vào 30-5.

Đại diện chủ đầu tư cho biết đã nâng cấp đồng bộ tiện ích nội khu như một món quà đặc biệt, dành tặng những khách hàng đã đồng hành cùng An Gia Investment từ những ngày đầu tiên, mang lại những căn hộ đẳng cấp hơn cả sự mong đợi.

Tại dự án Angia Star (Bình Tân), toàn bộ 3 block cũng đã thi công đến tầng thứ 19 và tiếp tục hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng vào tháng 12-2016. Dự án Angia Riverside đang thi công tầng 5 và Angia Skyline đang thi công đến tầng 3 theo đúng tiến độ đề ra để bàn giao vào năm 2017.

“Nói được làm được”

Ra mắt thị trường 4 dự án chỉ trong hơn 1 năm với 2.000 căn hộ được tung ra, An Gia Investment từng khiến nhiều người hoài nghi khi có tốc độ phát triển quá nhanh. Nhưng vào thời điểm cuối 2014, thị trường bắt đầu hồi phục, những dự án của An Gia Investment đều có diện tích vừa phải, chú trọng vào tiện ích.

“Cùng với mức giá hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của một bộ phận lớn cư dân, nhiều khách hàng trong thời điểm đó của thị trường vẫn mạnh dạn xuống tiền mua căn hộ của An Gia Investment”, đại diện đơn vị này nói và cho biết thêm, từ dự án đầu tay đến nay, An Gia Investment đã và đang đi từng bước vững chắc để khẳng định nội lực, trở thành một chủ đầu tư uy tín “nói được làm được”, đảm bảo tất cả các dự án đều được triển khai đúng tiến độ.

“Thật ra thời điểm đặt cọc căn hộ The Garden, tôi cũng khá lo lắng nhưng sau khi so sánh với các dự án khác tại Tân Phú, tôi vẫn quyết định mua. Thỉnh thoảng đi qua công trường thấy dự án vẫn được xây dựng đều đặn tôi phần nào yên tâm hơn và đến bây giờ thì đã có thể chắc chắn quyết định của mình là đúng khi cả gia đình đã có thể dọn vào ở vào cuối tháng 5 này. Nếu lúc trước chần chừ, giờ chắc tôi sẽ tiếc lắm vì 100% căn hộ ở đây đều đã bán sạch rồi”, chị Thanh Trang, một chủ cửa hàng tại Tân Phú cho biết.

Các dự án của An Gia Investment còn được bảo chứng bởi tổng thầu Coteccons - Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam, đơn vị thi công nổi tiếng với chất lượng công trình, làm việc chuyên nghiệp, khoa học và luôn cam kết về tiến độ.

“Bên cạnh đó, tiềm lực tài chính mạnh mẽ từ Quỹ Đầu Tư Creed Group (Nhật Bản), đối tác chiến lược của An Gia Investment cũng sẽ đảm bảo cho các dự án đi đến giai đoạn cuối cùng và sớm đưa vào sử dụng dù diễn biến thị trường có diễn ra theo chiều hướng nào. Đó là lời hứa của chúng tôi với khách hàng”, ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ Tịch HĐQT Kiêm TGĐ An Gia Investment khẳng định.  

Có thể nói, sự cộng hưởng từ các thương hiệu danh tiếng đã làm nên chữ “Tín” vững chắc cho An Gia Investment. Và trên tất cả các công trường của An Gia Investment, đội ngũ công nhân, kỹ sư và cán bộ xây dựng vẫn đang làm việc ngày đêm với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và chuyên nghiệp, tất cả đều vì chữ “Tín” với khách hàng.

Được biết, sau khi triển khai thành công liên tiếp 4 dự án, An Gia Investment đã hợp tác cùng Quỹ Đầu Tư Creed Group (Nhật Bản) và Công Ty Phát Đạt (PDR) để tiếp tục ra mắt thị trường dự án River City có quy mô 8,000 căn hộ với tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD. Đây được đánh giá là một biểu tượng kiến trúc độc đáo ngay tại Nam Sài Gòn với hàng loạt tiện ích ưu việt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
HOÀI BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên