16/06/2012 00:02 GMT+7

Trẻ sơ sinh bị bỏng do tắm nước nóng?

PHÚC LONG
PHÚC LONG

TT - 10g30 ngày 15-6, người nhà sản phụ Lê Thị Kim Oanh, trú phường Nghĩa Lộ, tập trung trước sảnh Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi bức xúc phản ảnh việc sau khi con chị Oanh sinh được ba ngày thì được nữ hộ sinh Nguyễn Thị Phương đưa đi tắm.

Nhưng lúc về bé khóc bất thường so với hai ngày trước đó. Chị Oanh kiểm tra thì phát hiện phần lưng và mông của cháu có dấu hiệu bỏng rát, ửng đỏ. Sau đó gia đình chị Oanh đưa bé sang khoa nhi của bệnh viện khám thì được bác sĩ N. xác định bé đã bị bỏng.

Lãnh đạo khoa và bệnh viện đã triệu tập các y bác sĩ khoa sản cùng gia đình bệnh nhân để xác minh sự việc. Lãnh đạo bệnh viện cho rằng cháu bé bị viêm da thông thường và vết ửng đỏ trên da cháu bé không phải do nữ hộ sinh tắm bằng nước nóng. Tuy nhiên phía gia đình chị Oanh không đồng ý.

Chiều 15-6, ông Hoàng Trọng Quang - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi - cho biết: “Qua khám cháu bé, phát hiện phần lưng hơi đỏ, vết hửng đỏ vẫn chưa xác định là bị bỏng. Bệnh viện chỉ đạo các y, bác sĩ khoa sản cùng khoa bỏng kiểm tra, xác định vết đỏ trên và theo dõi, chăm sóc”.BS Quang khẳng định bệnh viện sẽ làm rõ sự việc.

PHÚC LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên