TRẦN PHƯƠNG

TRẦN PHƯƠNG

Bài viết

Video

Đảng Pheu Thai tự tin toàn thắng ở Chiang Mai
Thế giới

Đảng Pheu Thai tự tin tuyên bố sẽ thắng tuyệt đối ở tỉnh Chiang Mai, trong bối cảnh các đảng phái ở Thái Lan chạy nước rút trước cuộc bầu cử ngày 14-5. Thăm dò cho thấy đảng này vẫn đang dẫn đầu.

Tổng thống Pháp ký ban hành luật cải cách hưu trí
Thế giới

Bất chấp các cuộc đình công đầy giận dữ những tuần qua, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron vẫn đặt bút ký thành luật các cải cách hưu trí, trong đó nâng tuổi hưu từ 62 lên 64. Các công đoàn Pháp kêu gọi "thủy triều" biểu tình vào Ngày Quốc tế lao động.

Đại sứ quán Phần Lan ở Nga nhận thư có chứa bột lạ
Thế giới

Gần 10 ngày sau khi Phần Lan chính thức được kết nạp vào NATO, phái đoàn ngoại giao Phần Lan tại Nga nhận được 3 bức thư, trong đó 1 bức chứa bột chưa xác định.

Tài liệu mật về bảo vệ Tổng thống Biden rơi trên đường phố Bắc Ireland
Thế giới

Tài liệu về việc bảo vệ an ninh cho chuyến thăm kéo dài ba ngày từ 11 đến 14-4 của Tổng thống Mỹ Joe Biden bị thất lạc và sau đó được một người nhặt trên đường. Cảnh sát Bắc Ireland thừa nhận đây là lỗ hổng an ninh.

Tin tức thế giới 13-4: Pháp nói không phải 'chư hầu' của Mỹ; ông Trump kiện luật sư cũ
Thế giới

Tổng thống Pháp nói châu Âu cũng có suy nghĩ riêng về vấn đề Đài Loan; lạm phát Mỹ hạ nhiệt; ông Trump kiện luật sư cũ vi phạm thỏa thuận bảo mật; Nga nói tiếp tục sứ mệnh trên ISS... là những tin tức đáng chú ý.

Trung Quốc kết thúc tập trận xung quanh Đài Loan
Thế giới

Trung Quốc tuyên bố hoàn thành đợt ngày tập trận cuối cùng xung quanh Đài Loan, bao gồm diễn tập phong tỏa trên không và trên biển đối với hòn đảo.