M.T

M.T

Thông tin chung


Bài viết

Video

FPT Telecom ra mắt bộ đôi cloud camera 'Made in Vietnam'
Cần biết

IQ 3S tích hợp đèn rọi - còi hú và Play 3 xoay ngang 0-355 độ kèm đèn led quan sát đêm là hai dòng camera an ninh “made in VietNam” vừa được FPT Telecom tung ra thị trường, đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn bảo mật dữ liệu.

Tài xế xe công nghệ TP.HCM tranh giải bóng đá
Khám phá

Giải bóng đá của một hãng xe công nghệ đang là sự kiện “nóng” trong cộng đồng tài xế tại TP.HCM. Giải là dịp để các đối tác tài xế thêm thân thiết, gắn kết, "cháy" hết mình với môn thể thao vua.

Liên minh AseanConnect.One
Nhịp sống số

Ngày 4-6-2024, các doanh nghiệp viễn thông và dịch vụ trung tâm dữ liệu hàng đầu khu vực đã công bố chính thức thành lập liên minh AseanConnect.One.

Wi-Fi 6 và livestream - sự kết hợp hoàn hảo cho các nhà bán hàng
Cần biết

Gần đây không khó để bắt gặp những phiên live ngàn đơn, thu hút lượng tương tác “khủng”. Tuy nhiên, để tổ chức được một buổi livestream hoành tráng không hề dễ dàng và có những giải pháp không phải ai cũng biết!

Sát cánh cùng nhà hàng, quán ăn trong cuộc đua F&B 2024
Nhịp sống số

Để các đối tác nhà hàng, quán ăn được tiếp sức trên chặng đường đầy cạnh tranh, Gojek tiếp tục xây dựng kế hoạch hỗ trợ trong năm 2024.

Triển khai 'Trường học số Google'
Chuyển đổi số

Ngày 10-4, hội nghị “Giải pháp Chuyển đổi số trong công tác giảng dạy và đánh giá hiệu quả học tập” đã diễn ra tại TP HCM.