BÙI VÂN

BÙI VÂN

Bài viết

Video

Sinh viên quốc tế hưởng ứng Thử thách sống xanh cùng Việt Nam Xanh
Nhịp sống trẻ

Thanh niên TP.HCM cùng 100 sinh viên quốc tế cùng nhau in vân tay thể hiện cam kết bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng đô thị xanh.

Sống xanh trong từng khoảnh khắc cùng Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà
Doanh nghiệp

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà vẫn tiếp tục lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, không chỉ qua các sự kiện cộng đồng, mà còn bằng chính lối sống xanh cô theo đuổi mỗi ngày.

Dự án Việt Nam Xanh đạt Giải Nhì giải Báo chí TP.HCM lần thứ 43
Kinh doanh

Ngày 19-6, tại Lễ trao Giải Báo chí TP.HCM lần thứ 43, tuyến truyền thông “Việt Nam Xanh” do báo Tuổi Trẻ thực hiện đã vinh dự được trao Giải Nhì - hạng mục công trình tập thể.

Thực hiện dự án về môi trường là một phần trong cuộc sống của hoa hậu Thanh Hà
Giải trí

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà có nhiều hoạt động về môi trường, cộng đồng giúp người yếu thế. Cô là khách mời đặc biệt tại Ngày hội Việt Nam Xanh 2024.

Giải mã thành công của Ajinomoto Việt Nam trong hơn 3 thập kỉ qua
Kinh doanh

Xuất hiện tại Việt Nam cùng thời với những tên tuổi lớn của Nhật Bản như Toyota, Honda, Sony đầu thập niên 90, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tạo được vị thế vững chắc trong lĩnh vực gia vị và thực phẩm.

CEO Nguyễn Đức Minh hé mở hành trình đón đầu xu hướng dinh dưỡng 'cá nhân hóa'
Doanh nghiệp

Gần 15 năm kiên định với con đường Dinh dưỡng Y học chuyên biệt, Nutricare khẳng định vị thế tiên phong tại thị trường ngách đầy tiềm năng nhưng cũng lắm thách thức.

Khám phá nhà máy xanh: Nestlé Bình An và hành trình giảm 700 tấn rác thải nhựa mỗi năm
Kinh doanh

Những sáng kiến xanh, các giải pháp về kinh tế tuần hoàn trong hoạt động sản xuất của nhà máy Nestlé Bình An sẽ được bật mí trong tập đầu tiên của chương trình "Khám phá nhà máy Xanh".

Đi cùng thương hiệu: CEO Lê Trí Thông và nỗ lực 'trẻ hóa' thương hiệu PNJ
Kinh doanh

Trên hành trình phát triển từ một đơn vị kinh tế nhỏ cấp quận trở thành doanh nghiệp nữ trang có quy mô hàng đầu Việt Nam, PNJ đã không ngừng “nhấn nút tái tạo”, chuyển mình linh hoạt.

Đi cùng thương hiệu: Chiến lược tái tạo giúp PNJ bứt phá ở vị thế dẫn đầu
Kinh doanh

Trong khi toàn ngành bán lẻ từng lao đao vì COVID -19, làm thế nào để một doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng “không thiết yếu” như PNJ lại có bước tăng trưởng ngoạn mục?

Xuất khẩu trực tuyến: Không còn xa vời với doanh nghiệp vừa và nhỏ
Kinh doanh

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử xuyên biên giới, việc xuất khẩu trực tuyến không còn là giấc mơ xa vời của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đi cùng thương hiệu: Khi nhân sự ‘làm bạn’ với AI
Kinh doanh

Trong chương trình Đi cùng thương hiệu, CMO FPT Võ Đặng Phát chia sẻ góc nhìn về việc trí tuệ nhân tạo (AI) và nhân sự "làm bạn", góp phần thúc đẩy đổi mới và tăng trưởng cho doanh nghiệp.

Quảng bá bằng truyền thông quốc tế: Sản phẩm độc đáo là chưa đủ
Kinh doanh

Năm 2015, lần đầu tiên vẻ đẹp kỳ vĩ và độc đáo của hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) xuất hiện trong chương trình truyền hình nổi tiếng “Chào buổi sáng nước Mỹ” của kênh truyền hình ABC.

Đi cùng thương hiệu: Sức bật doanh nghiệp từ dấu ấn lãnh đạo
Kinh doanh

Một quản lý giỏi giúp công ty vận hành ổn định nhưng người lãnh đạo xuất sắc quyết định sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai bằng việc dẫn dắt sự đổi mới với tầm nhìn xa trông rộng.

Đi cùng thương hiệu: Tạo dấu ấn thương hiệu bằng cảm xúc khách hàng
Kinh doanh

Việc mang đến cảm xúc tích cực tại mỗi điểm chạm khách hàng trở thành mục tiêu chiến lược trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Giải ‘bài toán’ kế thừa thương hiệu di sản
Kinh doanh

Sau 3 thập kỷ, KIDO vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng M&A” với những thương vụ sáp nhập trị giá nghìn tỉ. Thế nhưng, việc kế thừa và nâng tầm một thương hiệu “quốc dân” có tuổi đời 47 năm như Tường An lại là “bài toán” không hề đơn giản với KIDO.