Đánh dấu 30 năm đồng hành ở Việt Nam, Visa tổ chức chuỗi sự kiện nhấn mạnh những ưu tiên của Visa tại Việt Nam và định hướng hợp tác nhằm xây dựng nền kinh tế số vững mạnh.
Từ mô hình hợp tác xã sơ khai những năm đầu đổi mới, Saigon Co.op đã lớn lên cùng người Việt - từ những giỏ hàng giản dị đến siêu thị hiện đại phủ khắp cả nước.
Từ sự tiếc nuối ở trận chung kết năm 2024, một năm sau Sacombank chạm đến ngôi vị cao nhất ở Giải bóng đá công nhân viên, chức Việt Nam 2025.
Cháo lòng là món các chị, các má ở miền Tây Nam Bộ “rành sáu câu” từ đám này đám nọ quanh năm suốt tháng.
Các mái che tại trạm xe buýt được thiết kế để bảo vệ người chờ phương tiện trước nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, cách chúng được thiết kế có thể gây phản tác dụng.
NAPAS phối hợp với Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) triển khai chương trình ‘Chạm Việt Nam - Nhận tự hào’, nhằm khuyến khích người dân mua sắm hàng Việt và thanh toán điện tử với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Phát triển đất nước đến năm 2030 đạt được tự chủ chiến lược, tự cường, tự tin, tiến mạnh trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, trong đó có tự chủ về kinh tế.
DHG Pharma - Alobacsi - Daisy Media có chuyến hành trình đến xã Tả Củ Tỷ, được thực hiện với sự phối hợp của UBND xã và Sở Y tế tỉnh Lào Cai ngày 12-10.