13/05/2016 14:12 GMT+7

Xem MV chia tay tuổi học trò của nhóm Oplus

DANH ANH
DANH ANH

TTO - “Câu chuyện dễ thương, nhớ hồi đi học quá!”, “MV đẹp, bài hát hay, tuyệt vời cho mùa chia tay…” -  đó là những dòng bình luận của cộng đồng mạng về Bye bye - clip nhạc mới ra lò của nhóm nhạc Oplus.

Nhóm nhạc Oplus - Ảnh tư liệu.

Ca khúc Bye bye cùng MV được ra mắt đúng vào mùa phượng nở, mùa chia tay của tuổi học trò, vì thế sản phẩm mà các chàng trai của nhóm Oplus dễ nhận được sự đồng cảm của người xem, người nghe.

Ngay sau khi được giới thiệu, phản hồi dành cho sản phẩm âm nhạc mang màu sắc phim ngắn dài 9 phút này đa phần là tích cực.

Đạo diễn MV là Lê Hà Nguyên và giám đốc sáng tạo Đỗ Quốc Trung mang đến MV câu chuyện dung dị cảm xúc đầu đời chênh chao giữa tình bạn và tình yêu.

Đặc biệt, cảnh học trò chơi đùa vụng dại trên sân trường, cảnh nhớ thương mà không dám thổ lộ, cảnh chia tay thời học sinh rưng rưng nỗi niềm… khiến không chỉ 9x, mà cả thế hệ 8x, 7x cũng như có thể thấy mình trong đó.

Từ MV này mà ca khúc Bye bye của nhạc sĩ Dương Khắc Linh với những câu ca từ “và giờ phút cuối chào nhau, những ước mơ thôi đành dành cho ai, ngày mai sau…” có thể trở thành bản nhạc mới cho những ngày giới trẻ học đường tạm chia tay mái trường đang tới.

Cùng với MV như một phim ngắn được thực hiện rất chỉn chu, cùng thời điểm, nhóm Oplus còn giới thiệu album đầu tay We’re still young.

Đây là sản phẩm âm nhạc đầy đặn nhất kể từ khi nhóm nhạc gồm 4 chàng trai bước ra từ chương trình truyền hình thực tế X-factor - Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.

Album này gồm 5 ca khúc, bao gồm: Who’s that girl (Nụ cười em), Chúng ta (Our story), True love (Ngất ngây), Bye bye (Tạm biệt), No way (Vụt bay). Sản phẩm có chung màu sắc (concept) này do nhạc sĩ Dương Khắc Linh thực hiện dựa trên phần lời của Hoàng Huy Long và chính nhóm Oplus.

Đây là những bản nhạc mang màu sắc tươi trẻ, trong sáng, hiện đại, giàu năng lượng, gần với hình ảnh mà nhóm nhạc Oplus -  mà có người nói là “bản sao của nhóm One Direction” -  đang hướng đến.

Nhóm Oplus gồm Tùng Lâm, Quang Minh, Đức Tùng, Tùng Linh trình diễn trong buổi ra mắt MV và album - Ảnh: Danh Anh
Nhóm Oplus gồm Tùng Lâm, Quang Minh, Đức Tùng, Tùng Linh trình diễn trong buổi ra mắt MV và album - Ảnh: Danh Anh

*Xem MV:

Phim ngắn Bye bye (Tạm biệt) - Nguồn: Youtube

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên