09/08/2016 12:11 GMT+7

Xem MV Bánh trôi nước của Hoàng Thùy Linh

Q.N.
Q.N.

TTO - Hoàng Thuỳ Linh vừa tung ra MV Bánh trôi nước với nhiều ẩn dụ nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam.

Hoàng Thùy Linh trong tại buổi giới thiệu MV Bánh trôi nước - Ảnh: Huy Nguyễn

Chỉ với bốn câu thơ được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phổ nhạc và lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu The Remix 2016 qua phần biểu diễn của Hoàng Thùy Linh, ca khúc Bánh trôi nước đã tạo được sự chú ý đáng kể trong thời gian qua.

Đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ, Hoàng Thùy Linh cùng ê-kíp đã cho ra mắt MV Bánh trôi nước với bản phối của DJ Tripple D. 

Bánh trôi nước được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của thi sĩ Hồ Xuân Hương với những giai điệu vừa đậm chất thơ xưa, vừa trúc trắc lạ tai của kiểu nhạc thời hiện đại. Sản phẩm âm nhạc Hồ Xuân Hương - Hồ Hoài Anh - DJ TripleD càng thêm sắc nét khi Hoàng Thuỳ Linh hoà giọng và cùng thực hiện music video với đạo diễn Phù Nam.

Ngoài ngoại cảnh, Hoàng Thùy Linh cũng đầu tư rất nhiều cho phần trang phục trong MV - Ảnh: Huy Nguyễn

Hoàng Thùy Linh cho biết đã dành đến bốn ngày để quay hình ngoại cảnh tại các địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Tràng An, Ninh Bình, Chùa Bái Đính, rừng Tân Lập.

"Bánh trôi nước là một trong những bài thơ để lại ấn tượng sâu đậm trong tôi thời học phổ thông. Vậy nên tôi vẫn luôn chờ đợi một dịp đặc biệt nào đó để mang Bánh trôi nước vào các sáng tạo của mình" - Hoàng Thùy Linh chia sẻ cùng TTO. 

Xem MV Bánh trôi nước:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên