31/08/2017 10:05 GMT+7

Vũ Cát Tường kể chuyện tình yêu 'mưa - nắng' với Buổi sáng bình thường

Q.N.
Q.N.

TTo - Sau thành công của ca khúc Vài phút trước, Vũ Cát Tường tiếp tục thể hiện sức sáng tạo không giới hạn của mình khi cho ra mắt MV Buổi sáng bình thường với định dạng hoạt hình cực kỳ đáng yêu.

“Tôi là người rất hay để ý và dễ bị cảm động, chỉ cần một khoảnh khắc nhỏ hay hành động bình thường thôi trong tình cảm từ người ấy đã đủ khiến tôi vui hết cả một ngày trời. 

Buổi sáng bình thường là những cảm xúc vui vẻ đến từ những điều bình dị nhất mà tôi “góp nhặt” được trong câu chuyện của mình, của những người bạn xung quanh.

Hy vọng tình yêu vui tươi này sẽ được lan toả và giúp mọi người cảm thấy yêu đời, hạnh phúc hơn” Vũ Cát Tường chia sẻ về Buổi sáng bình thường.

Có thể nói MV Buổi sáng bình thường là MV đáng yêu, nhẹ nhàng nhất nhưng cũng lạ nhất của Vũ Cát Tường khi chọn cách câu chuyện tình của "chàng Mưa" và "nàng Nắng" bằng hoạt hình qua những nét vẽ rất dễ thương và giản dị từ ekip Starling Production.

Để thấy được cầu vồng tình yêu, chàng Mưa “luôn xui xẻo” đã phải trải qua khá nhiều vất vả để có thể gặp được nàng Nắng, và chỉ cần một sự quan tâm nhỏ từ người yêu, cuộc đời của anh chàng đã lập tức đổi khác.

MV với thông điệp tình yêu không phải điều quá lớn lao để tìm kiếm, muốn hạnh phúc cũng không cần xa xỉ, điều thực sự ý nghĩa khi bên nhau chính là từ những gì bình thường nhất.

Trước MV Buổi sáng bình thường, Vũ Cát Tường đã tung MV Vài phút trước (7-2017) với một phong cách tả thật cũng không kém phần đặc sắc, hiện vẫn đang nằm trong top hit” của các bảng xếp hạng âm nhạc trong hơn một tháng qua. 

Nếu như Vài phút trước với màu sắc chủ đạo là vàng - màu sắc gợi lên những điều đẹp đẽ từng trải qua trong tình yêu khiến người ta hối tiếc, thì Buổi sáng bình thường lại mang màu xanh lá tươi mát.

Đúng với màu sắc chủ đạo của sản phẩm lần này, ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, viết về những điều bình dị, nhỏ nhất trong tình yêu cũng sẽ khiến người ta cảm thấy hạnh phúc.

Song song với việc ra mắt ca khúc, Vũ Cát Tường cũng thực hiện MV định dạng hoạt hình cực kỳ đáng yêu cho ca khúc này.

Cát Tường cho biết bản thân rất thích xem phim hoạt hình nên với sản phẩm lần này cô quyết tâm làm một MV hoạt hình để bản thân được “xem cho đã”, đồng thời cũng là cách Vũ Cát Tường mang đến điều mới lạ cho khán giả khi thưởng thức những sản phẩm của mình.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên