10/12/2015 20:25 GMT+7

Văn Mai Hương tung MV tiền tỉ Mona Lisa

Q.N.
Q.N.

TTO - Văn Mai Hương vừa giới thiệu ca khúc mới và music video “Mona Lisa” đến bạn yên nhạc vào chiều 10-12 sau nhiều ngày tháng rơi vào trầm cảm.

Hình ành mới của Văn Mai Hương trong MV Mona Lisa - Ảnh: Milor Trần

MV Mona Lisa là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương sau single - MV Ngày gần anh, phát hành năm 2014. 

MV có sự tham gia diễn xuất của Châu Đăng Khoa - tác giả ca khúc (phải) - Ảnh: Milo Trần

Mona Lisa là sáng tác mới nhất mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dành tặng riêng cho Văn Mai Hương. Điều đặc biệt là Châu Đăng Khoa cũng góp mặt trong MV Mona Lisa của Văn Mai Hương.

Với MV lần này, Văn Mai Hương chính thức rủ bỏ hình ảnh nhí nhánh, đáng yêu quen thuộc, thay vào đó là hình gợi cảm, trưởng thành hơn - Ảnh: Milor Trần

Không chỉ có ca từ hay và mang nội dung mới mẻ, ca khúc Mona Lisa còn gây ấn tượng bởi giai điệu lạ tai nhờ phần hoà âm, phối khí của nhạc sĩ Khắc Hưng.

Trên nền nhạc pop dance, nhạc sĩ phối khí Khắc Hưng đã chuyển phần tiết tấu sang thể loại soul funk sống động, pha trộn với những phần break mang màu sắc Swing-Jazz cổ điển để tạo điều kiện cho Văn Mai Hương khoe được giọng hát.

Ngoài bản audio chất lượng, Văn Mai Hương còn được sự giúp sức của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và đạo diễn Tien M. Nguyen để có một music video ấn tượng. 

Với sự hỗ trợ từ giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, Văn Mai Hương đã chọn được hơn 20 bộ váy áo thật thời trang cho MV này - Ảnh: Milor Trần

Hà Đỗ thổ lộ: “Lần đầu tiên làm công việc giám đốc sáng tạo cho một MV nên Mona Lisa của Văn Mai Hương gợi cho tôi rất nhiều thích thú, từ tên bài hát, âm nhạc, tiết tấu cho đến hình tượng "đôi môi em đốt cháy tôi" đầy khiêu khích và quyến rũ..."

Riêng đạo diễn Tien M. Nguyen chia sẻ: “Mona Lisa là một Văn Mai Hương hoàn toàn mới, với chân dung người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ nhưng đầy bí ẩn”.

Với ê-kíp này, MV Mona Lisa của Văn Mai Hương đầy tính mỹ thuật, hội họa và đậm chất thời trang khi Văn Mai Hương diện đến hơn 20 mẫu áo với theo đủ mọi phong cách qua nhiều thời kỳ.

Ê-kíp sản xuất tiết lột sự công phu, tỉ mỉ dành cho MV cũng đã ngốn hết của nữ ca sĩ trẻ đẹp này hết cả tỷ đồng. 

Sau khi ra mắt MV Mona Lisa, Văn Mai Hương sẽ tổ chức một vài đêm nhạc lớn để giới thiệu ca khúc, sản phẩm mới. 

MV Mona Lisa của Văn Mai Hương
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên