08/10/2013 06:05 GMT+7

Lệ Quyên hát ả đào

Q.N.
Q.N.

TT - Trong buổi họp báo giới thiệu live show kỷ niệm 15 năm ca hát diễn ra sáng 7-10, ca sĩ Lệ Quyên cho biết sẽ “trở về cái gốc” của mình là hát ả đào - ca trù trong Q Show diễn ra ngày 7-12 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và 14-12 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội).

4ayh28xB.jpgPhóng to
Ca sĩ Lệ Quyên - Ảnh: Gia Tiến

Lệ Quyên được biết đến như một trong những nữ ca sĩ nhạc trẻ hiếm hoi gốc Hà thành thành công ở dòng nhạc xưa, nhưng ít ai biết cô rất yêu mến và thích hát ả đào vì được nghe mẹ hát ả đào từ nhỏ. Trong nhiều cuộc vui với bạn bè, Quyên thường dùng “bửu bối’ này để góp vui nhưng lại hiếm khi thể hiện trên sân khấu. Q Show - chương trình kỷ niệm 15 năm ca hát của Lệ Quyên - sẽ là sô đầu tiên mà Lệ Quyên mang ả đào lên sân khấu một cách bài bản với sự trợ giúp của nhạc sĩ Đức Trí trong phần hòa âm phối khí. Ngoài Đức Trí, nhạc sĩ Anh Khoa và Vĩnh Tâm là hai nhân vật được Lệ Quyên tin tưởng gửi gắm các phần hòa âm còn lại bên sự trợ giúp của chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh.

Và ả đào (phần dân gian đương đại) sẽ là một trong năm phần chính live show của Lệ Quyên. Các phần còn lại gồm: thời kỳ mới vào nghề với những ca khúc được yêu thích, những tình khúc “vàng”, nhạc tiền chiến và nhạc trẻ. Sẽ có năm giọng nam khách mời góp mặt vào năm phần trên: Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quang Dũng và Tuấn Hưng. “Với năm khách mời “chất lượng” này cùng giọng hát đang độ chín muồi của Lệ Quyên, chúng tôi sẽ không sử dụng quá nhiều đạo cụ, cảnh trí hay kỹ xảo” - đạo diễn Trần Vi Mỹ, đạo diễn chương trình, chia sẻ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên