16/10/2012 18:54 GMT+7

Tổng thống Obama giảng hòa giám khảo American Idol

MỘC MIÊN (Theo THR)
MỘC MIÊN (Theo THR)

TTO - Đích thân Tổng thống Obama đã gửi thông điệp: “Hãy cho hòa bình một cơ hội” tới Nicki Minaj và Mariah Carey khi mối bất hòa giữa hai nữ giám khảo của chương trình American Idol đang ngày một căng thẳng.

CDcIFknf.jpgPhóng to
Hiện dư luận Mỹ đang ủng hộ Mariah Carey nhiều hơn, vì Nicki Minaj là người nổi nóng, xúc phạm Mariah, thậm chí còn dọa bắn diva này - Ảnh: NYDN

Mùa giải American Idol 2012 đã bắt đầu cùng với cuộc “chiến tranh lạnh” giữa các giám khảo nữ. Diva Mariah Carey, với hơn hai thập niên trong nghề với bao vinh quang, không muốn ngồi ngang hàng với rapper Nicki Minaj, người mới chỉ nổi lên vài năm trở lại đây và có phong cách lập dị.

Trên trường quay, Mariah Carey liên tục nhạo báng Nicki Minaj, còn nữ rapper cũng không hề kém cạnh phản pháo, thậm chí dọa bắn và nguyền rủa Mariah Carey. Cuộc tranh cãi nảy lửa của họ đã bùng nổ trong buổi thu hình tại North Carolina hôm 3-10.

Buổi thu hình đã bị hủy bỏ khi Nicki Minaj rời ghế nóng sau mọi nỗ lực vô ích của hai nam giám khảo là Keith Urban và Randy Jackson nhằm giảng hòa hai nữ ca sĩ. Hiện các nhà sản xuất American Idol đang rất lo lắng về khả năng hai nữ giám khảo sẽ tiếp tục cộng tác với nhau trong thời gian tới.

Trong chương trình phát thanh của Michael Yo's vào cuối tuần qua, Tổng thống Obama đã đưa ra ý kiến về “cuộc chiến” này và bày tỏ mong muốn “hòa bình” vì lợi ích của công chúng.

Nhà lãnh đạo nước Mỹ phát biểu: "Tôi muốn mọi người hãy cùng ngồi lại bên nhau, cùng làm việc vì một mục tiêu chung. Tôi nghĩ hai nghệ sĩ nổi tiếng này chắc chắn sẽ tiến lên phía trước chứ không đi thụt lùi".

Tổng thống cũng không ngần ngại trả lời nữ nghệ sĩ mình yêu thích hơn là Mariah Carey. “Cô ấy đã tham gia một số sự kiện của chúng tôi. Tôi quen biết cô ấy và chồng là Nick Cannon. Cô ấy là một phụ nữ tuyệt vời. Tôi không quen biết Nicki, nhưng trong iPod của tôi có nhạc của cô ấy đấy" - ông Obama cho biết. Trong khi đó Nicki Minaj thì công khai ủng hộ Đảng Cộng hòa.

Cuộc chiến giữa hai nữ giám khảo vẫn chưa đến hồi kết thúc. Tổng thống Obama cho biết: "Tôi nghĩ họ sẽ giải quyết xong vụ này thôi. Tôi tin chắc là như vậy".

MỘC MIÊN (Theo THR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên