31/08/2011 03:25 GMT+7

Trẻ em luôn đúng

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TT - Trẻ em luôn đúng - một trong những chương trình trò chơi truyền hình rất thành công tại nhiều quốc gia: Anh, Canada, Hi Lạp, Mexico, Hà Lan, Nam Phi, Mỹ... - sẽ được phát sóng tại Việt Nam lúc 11g thứ bảy hằng tuần, từ ngày 17-9 trên VTV3.

Theo thông tin từ cuộc họp báo chiều 29-8, chương trình thực hiện theo phiên bản gốc The kids are all right của Đài truyền hình BBC, có những đội chơi là người lớn (từ 25-40 tuổi) sẽ quyết đấu với đội chơi là các em nhỏ (từ 9-15 tuổi) qua năm vòng thi: thử thách, ghi nhớ, lựa chọn, đấu trí và quyết đấu với những câu hỏi được người dẫn chương trình đưa ra. Nhiệm vụ của người lớn là chiến thắng trẻ em, nhiệm vụ của trẻ em là ngăn cản người lớn trả lời câu hỏi bằng cách bấm chuông nhanh hơn và trả lời đúng trước.

Đã ghi hình được bốn số, BTV Lưu Minh Vũ - người chịu trách nhiệm sản xuất chương trình - cho biết có nhiều sự thú vị trong những số ghi hình đầu tiên và ban tổ chức đang tiếp tục đón nhận những người chơi để cuộc “đấu trí” giữa trẻ em và người lớn càng tăng thêm phần hấp dẫn.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên