01/08/2011 07:19 GMT+7

Hé lộ cuộc đời Amy Winehouse trên MTV

NGA LINH
NGA LINH

TT - Vì sao một nghệ sĩ tài năng, quán quân về những giải thưởng so với đồng nghiệp lại ra đi khi mới 27 tuổi? Điều gì đã đẩy giọng ca đặc biệt đến những lựa chọn thiếu tích cực trong cuộc sống?

Một phần câu trả lời quanh cuộc đời bi kịch của Amy Winehouse - nữ nghệ sĩ người Anh bạc mệnh với mái tóc như tổ quạ - sẽ được hé lộ trên MTV Special: A tribute to Amy Winehouse (chương trình đặc biệt của MTV tưởng nhớ Amy Winehouse).

SJmZ2vvU.jpgPhóng to

Cái chết đột ngột của Amy Winehouse khiến khán giả đổ xô đi tìm lại những khoảnh khắc đẹp qua phim, ảnh của cô - Ảnh: NME

Bộ phim khai thác toàn bộ tư liệu lưu trữ về Amy Winehouse. Khán giả VN sẽ được thưởng thức phim có phụ đề tiếng Việt, phát sóng vào 21g ngày 2-8, phát lại vào các khung giờ: 7g30 ngày 3 và 5-8, 21g ngày 4-8.

Mở đầu phim sẽ là những hình ảnh tường thuật giây phút Amy được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng lúc 16g ngày 23-7 và đám tang sau đó. Từ đây, MTV đưa khán giả trở về thời niên thiếu của cô, xem lại những giây phút trong trẻo của một Amy thời chưa nghiện ngập. Điểm nhấn của chương trình thuật lại quãng đời đen tối với mốc năm 2005.

Không ít hình ảnh trong phim là một số cuộc phỏng vấn thực hiện với nữ ca sĩ trong những lần hiếm hoi cô chia sẻ về cuộc sống hôn nhân thất bại, những u sầu khiến cô đắm chìm trong rượu và ma túy. Khoảnh khắc vinh quang khi Amy giành năm giải tại Grammy 2008 cũng được tái hiện trong phim, dù cô không có mặt tại lễ trao giải.

NGA LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MTV Amy Winehouse