16/04/2013 13:54 GMT+7

Ưng Hoàng Phúc và con đường đã qua...

THANH NGỌC
THANH NGỌC

AT - Hồi còn là học sinh, Ưng Hoàng Phúc rất hiếu động và nghịch ngợm, luôn bày ra các trò đùa trong lớp học để trêu chọc các bạn. Thời gian trôi qua, nhìn lại con đường âm nhạc đã đi, Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa tin mình đã là một ca sĩ nổi tiếng...

CmZpl0Fl.jpgPhóng to
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Hiện nay ngoài việc đi hát, Phúc còn làm công việc đào tạo ca sĩ. Thời gian vừa qua, Phúc đang hướng dẫn cho một số ca sĩ trẻ cũng có niềm đam mê âm nhạc giống như mình hồi còn trẻ. Thời gian tới, Phúc sẽ cùng ca sĩ trẻ Công Văn Dương thực hiện một số single âm nhạc mới...”.

Làm nghề nào cũng đều có hai mặt của nó. Sau nhiều năm trong nghề, Ưng Hoàng Phúc đã nhận được nhiều, nhưng những thứ mất đi cũng không hề ít. Đằng sau ánh hào quang sân khấu, với những tiếng reo hò mà người hâm mộ dành cho anh, đó là những giọt mồ hôi và thậm chí cả nước mắt. Ưng Hoàng Phúc luôn dành thời gian tập luyện thanh nhạc và vũ đạo từ chiều tối đến đêm, rồi cùng các học trò tham gia những chuyến lưu diễn xa vào những ngày lễ hoặc chương trình giao lưu...

Nói về chuyện tình cảm cá nhân, Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Cuộc sống của người nghệ sĩ rất bận rộn, vì vậy tôi cũng không có thời gian cho cuộc sống riêng tư của mình. Rồi xìcăngđan trên Facebook giả mạo tôi, nói những lời thiếu văn hóa cũng gây cho mình không ít phiền toái. Nhưng biết sao được, mình là người của công chúng nên phải chấp nhận và đối diện với những trở ngại...”.

Những lúc gặp khó khăn thì người giúp đỡ và ủng hộ Ưng Hoàng Phúc nhiều nhất là mẹ. Một điều may mắn với anh có lẽ đó là được sống cùng những người thân yêu của mình. Ưng Hoàng Phúc tâm sự: “Những khi gặp khó khăn, điều tôi luôn nghĩ đến đó là mẹ và gia đình, từ đó tôi lại có thêm động lực cho bản thân để vượt qua mọi chuyện...”.

RBT18jHv.jpgPhóng to

Áo Trắng số 7 ra ngày 15/04/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

THANH NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ưng Hoàng Phúc