09/10/2011 15:37 GMT+7

Trong tỏ tình, không có chuyện đúng sai

CÔNG NHẬT thực hiện
CÔNG NHẬT thực hiện

TT - Đó là chia sẻ từ Nam và Trang (hai nhân vật chính trong clip tỏ tình “Trang and Nam Proposal Flash Mob at UCLA” trên mạng YouTube ngày 24-9, được hàng triệu người xem) với Nhịp sống trẻ về chuyện tỏ tình nơi công cộng.

Màn cầu hôn gây chấn động tới... CNN

W23w8fyJ.jpgPhóng to

Đôi tình nhân Trang - Nam (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Màn cầu hôn đầy ấn tượng mà Nam dành cho Trang - Nguồn: You Tube

* Chào Nam và Trang, rất nhiều độc giả ở Việt Nam muốn biết nhiều hơn nữa thông tin về hai bạn.

- Nam: Mình là Nam Trần - kỹ sư công nghệ thông tin kiêm quản lý dự án ở Công ty dữ liệu Teradata (TP Los Angeles). Nam sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên vốn tiếng Việt ít thôi. Nam chỉ mới về thăm Việt Nam một lần và rất muốn có dịp về lại.

- Trang: Trang đã 28 tuổi rồi, hi vọng mọi người khi coi clip sẽ không hiểu nhầm mình là cô sinh viên bé bỏng (cười). Trang đã tốt nghiệp cử nhân sinh học tại Trường UCLA, hiện Trang làm việc ở phòng lab của trường và đang học tiếp y khoa. Trang theo gia đình qua Mỹ lúc 6 tuổi nên tiếng Việt của Trang chỉ “vượt trội” hơn khi so với Nam mà thôi. Trang đã về thăm Việt Nam được năm lần.

* Trong phần phỏng vấn với kênh CNN và một số kênh truyền hình nước ngoài khác, Nam và Trang sử dụng tên Việt chứ không phải một cái tên Mỹ nào đó?

- Nam và Trang: Tuy sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng Nam, Trang và gia đình đều quyết định sử dụng tên tiếng Việt cho mình. Chúng mình yêu cái tên Việt này lắm.

* Clip tỏ tình của hai bạn gây xôn xao cộng đồng bạn trẻ khắp thế giới, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng chuyện tình cảm cá nhân thì không nên phô trương nơi công cộng như vậy...

- Nam: Nam nghĩ rằng tình yêu rất cần sự sáng tạo và chân thật. Cả Nam và Trang đều rất thích âm nhạc nên Nam tin chắc đây là điều mà Trang mong chờ. Chỉ cần Trang thích thì điều người khác nghĩ không còn quan trọng nữa. Hãy sống và làm theo điều con tim mình thật sự muốn, bạn sẽ thấy trọn vẹn hơn với hạnh phúc của mình.

Nam biết rằng khoảnh khắc này rất ý nghĩa đối với cuộc đời mình nên đã đi vận động bạn bè, người thân trong gia đình mình và cả gia đình Trang tham gia. Hạnh phúc là được sẻ chia, mình chỉ mong nhận được sự hỗ trợ từ vài người nhưng không ngờ cuối cùng tất cả mọi người đều tham gia. Nhiều người thậm chí phải lái xe mất sáu giờ, có người bay từ bang khác qua... chỉ để góp vui cho tiết mục. Và thay vì chỉ có 50 người như mình hi vọng, số người tham gia tiết mục cuối cùng... trên 200 người! Năm tháng chuẩn bị mà không để Trang biết sẽ là khoảng thời gian khó quên của mình.

- Trang: Theo Trang thì không có khái niệm đúng, sai trong cách tỏ tình. Mỗi cách tỏ tình đều có ý nghĩa và sự thi vị riêng.

* Một câu hỏi cuối, trong clip, khi nhận được lời tỏ tình từ Nam, Trang đã nói “duh” thay vì “yes” như thường thấy. “Duh” ở đây có nghĩa là...?

- Nam: Từ đó trong tiếng Mỹ đại khái nghĩa là “biết rồi mà còn hỏi”, từ này đáng yêu và lém lỉnh hơn từ “yes” (vâng) rất nhiều. Và đó cũng là điều mà tôi thích nhất ở Trang.

* Cảm ơn Trang và Nam. Chúc hai bạn hạnh phúc.

CÔNG NHẬT thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên