27/01/2018 06:30 GMT+7

Trọn niềm tin HLV Park Hang Seo

Sĩ HUYêN GHI
Sĩ HUYêN GHI

TT - Dù U-23 Uzbekistan rất mạnh nhưng các cựu tuyển thủ và HLV vẫn đặt niềm tin vào thầy trò HLV Park Hang Seo.

*** Error ***
HLV Park Hang Seo và HLV Ravsan Khaydarov (U-23 Uzbekistan) cùng chiếc cúp vô địch tại buổi họp báo trước trận đấu. Ảnh: N.K

HLV Nguyễn Đức Thắng: U-23 VN tiến bộ nhiều ở lần tái ngộ này

Hơn một tháng trước, U-23 VN đã thua U-23 Uzbekistan ở Giải quốc tế M-150 tại Thái Lan. Nay gặp lại đối thủ cũ, mọi chuyện chắc chắn khác hẳn khi hệ thống phòng ngự của chúng ta ngày càng hoàn chỉnh trong việc chống bóng bổng, ngăn chặn hiệu quả các miếng đánh trực diện của đối thủ. Điều này giúp hai tuyến hậu vệ - tiền vệ có sự tin tưởng vào năng lực của mình nhiều hơn.

Nếu tuyết vẫn rơi, mặt sân trơn trượt sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc kiểm soát bóng, chuyền bóng, bật tường nhỏ của U-23 VN. Trong khi đó, Uzbekistan lại quá quen với việc đá dưới thời tiết như vậy và họ sẽ phát huy tối đa lợi thế về thể hình, sức mạnh để chơi càn lướt trước VN.

HLV Vương Tiến Dũng: HLV Park Hang Seo sẽ tìm ra cách khắc chế U-23 Uzbekistan

Ở trận chung kết, U-23 Uzbekistan sẽ vấp phải U-23 VN với lối đá phòng ngự phản công, chịu thu mình chống trả sức ép và chực chờ cơ hội phản công nhanh. Tôi cho rằng đây sẽ là lối chơi hết sức khó chịu và U-23 Uzbekistan chưa đủ thời gian để nghiên cứu, khắc chế lối đá phòng thủ có chiều sâu mà U-23 VN dựng lên.

Tôi đặt trọn niềm tin vào “bộ tham mưu” (trưởng đoàn, giám đốc kỹ thuật, các trợ lý HLV) cùng tài cầm quân của ông Park. Tôi tin sau khi nghiên cứu kỹ đối phương, ông Park sẽ tìm ra cách hạn chế tối đa sức mạnh của U-23 Uzbekistan.

HLV Khaydarov tôn trọng U-23 VN

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng đội U-23 Uzbekistan Ravsan Khaydarov nói: “Trận chung kết sẽ rất khó khăn do các cầu thủ của tôi đã mệt mỏi sau các trận vừa qua. Tôi hi vọng các cầu thủ của tôi có thể chơi hết khả năng để giành chiến thắng. U-23 VN là đội bóng chơi chủ yếu tập trung vào phòng ngự và phản công. Do đó, chúng tôi vẫn sẽ chơi theo cách của mình”.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đánh giá cơ hội vô địch chia đều 50-50 cho hai đội. Đánh giá về đối thủ, HLV Park Hang Seo nhận xét: “U-23 Uzbekistan là đội bóng mạnh nên chúng tôi sẽ phải thi đấu với nỗ lực cao nhất. Chúng tôi từng gặp họ ở giải giao hữu tại Thái Lan (U-23 VN thua 1-2), nhưng giờ họ đã thay đổi nhiều. Việc họ vào đến chung kết đã thể hiện điều đó”. N.K.

Sĩ HUYêN GHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên