05/12/2009 17:30 GMT+7

Tie-dye: phút hoài cổ của thời trang

CLEO (Theo Style)
CLEO (Theo Style)

TTO - Tie-dye theo định nghĩa là sự nhuộm màu vải bằng cách buộc từng phần của vải lại để chỗ đó không bị ăn màu. Nhuộm tie-dye sẽ mang đến hiệu ứng ngẫu hứng cho màu sắc hiển thị trên mặt vải.

7RFNjIa9.jpgPhóng to

Những năm 1980 là nguồn cảm hứng bất tận của thời trang. Một thập kỷ của những sôi nổi ồn ào, của rock’n’roll nhưng cũng đầy sự tinh tế. Một xu hướng của thập kỷ̉ đó đang quay lại trên sàn diễn mùa xuân 2010. Những trang phục nhuộm theo phong cách tie-dye xuất hiện trong hầu hết bộ sưu tập xuân hè 2010 của các nhà thiết kế danh tiếng.

Thời trang luôn lặp lại, hay theo như trang web thefashionpolice.net thì những xu hướng luôn biết cách tìm đường quay lại với đời sống thời trang.

Tie-dye - hoài cổ nhưng hiện đại. Nó mang dáng dấp những năm 1980 qua cách nhuộm vải thủ công cũ kỹ, nhưng cũng mang đến sự hiện đại đầy ngẫu hứng của bài ca màu sắc. Không thể đoán trước và cũng không thể bắt chước. Tie-dye mang đến sự thỏa mãn cho cả những khách hàng khó tính nhất bởi tính đơn nhất và độc đáo của sản phẩm.

Những sắc màu rực rỡ, chất liệu mềm mại tạo hiệu ứng bay bổng, những vệt loang khác biệt trên mỗi sản phẩm, tie-dye đã thật sự trở lại.

fyAEvmsg.jpgPhóng to
FumghLIz.jpg
lCg6RmlE.jpg
367BtiqW.jpg
MGwVjxQ7.jpg
Hfi4gj1D.jpg
0GDfv74w.jpg
eosKhBO5.jpg
PgE1w7w4.jpg
CLEO (Theo Style)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên