11/01/2015 10:32 GMT+7

Angela Phương Trinh được chia sẻ trong Bước nhảy hoàn vũ

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Giữa scandal tình cảm với một bác sĩ thẩm mỹ, sự xuất hiện của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh tối hôm qua, 10-1 trong Liveshow thứ 2 Bước nhảy hoàn vũ gây không ít tò mò cho người xem.

Angela Phương Trinh xúc động khi dược giám khảo chia sẻ chuyện tình cảm

Có thể nói, một trong những tiết mục ấn tượng nhất đêm thi thứ 2 là màn vũ đạo nóng bỏng của cặp đôi Angela Phương Trinh - Kristian trong Chuyện tình Digan. Trong vai một cô gái Digan xinh đẹp và phóng túng vào cuối Thế kỷ thứ 18, Angela Phương Trinh đã có những màn biểu diễn quyến rũ trên nền nhạc sôi động.

Nhận xét về khả năng vũ đạo của cô, giám khảo Kiện tướng dancesport Hồng Việt nói: “Hôm nay em đã hoàn toàn thuyết phục được tôi. Em đã làm theo đúng những góp ý của tôi từ tuần trước và tận dụng được hết các thế mạnh của mình. Với thể lực sung mãn, em thực hiện rất tốt các động tác yêu cầu sự mạnh mẽ. Còn khi chuyển sang samba, em gây bất ngờ với những bước chân mềm mại. Điều duy nhất em cần chú ý là việc giữ thăng bằng sau khi được vũ công nam quăng bắt”.

Còn giám khảo Thúy Miêu cho biết: “Ngồi ở đây với tư cách là một phóng viên, tôi viết rất nhiều bài phỏng vấn với các nghệ sĩ và mọi biến cố trong đời tư, cũng như cám xúc của các nghệ sĩ đó là chuyện rất bình thường đối với tôi mà nó không được xem là yếu tố đánh giá. Nhưng tôi còn ngồi đây đêm hôm nay với tư cách là một cựu huấn luyện viên, tôi hiểu áp lực tâm lý mà một vũ công mới như em đang phải gánh chịu là gấp đôi người khác. Thế nhưng ngay từ đầu bài, tôi không nhìn đến bạn nhảy của em, mặc dù tôi rất thích đàn ông cao ráo. Em đã bước ra và đã không chế được sân khấu. Ở trong phạm vi Bước nhảy hoàn vũ, chúng tôi chỉ nhìn ở em về tài năng, về mức độ giải trí mà em mang lại cho khán giả em đã làm hết sức mình và em xứng đáng được tưởng thưởng vì điều đó.” 

Được biết, sau hai ngày im lặng khi vị bác sĩ thẩm mỹ công khai yêu nữ diễn viên trên trang cá nhân, ngày 8-1 Angela Phương Trinh đã thừa nhận từng yêu người đàn ông này nhưng đã chia tay vì bất đồng. Trong khi vị bác sĩ muốn kết hôn với cô sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ thì Phương Trinh lại chưa muốn lấy chồng, cô muốn theo đuổi đam mê đóng phim. Vì vậy cô chủ động chia tay.

Phương Trinh cũng làm rõ tin đồn đã nhận “tài trợ” không ít quà cáp, trong đó có chiếc Audi A8 đời mới trị giá 6 tỷ, đồng hồ 300 triệu cùng hàng loạt tư trang cá nhân đẳng cấp. Phương Trinh giải thích, chiếc xe hơi trị giá 6 tỷ đồng của cô được vị bác sĩ tự nguyện cho 3 tỷ, số tiền còn lại là do cô bán xe cũ và rút sổ tiết kiệm bù vào mua. 

Scandal này lập tức gây dư luận nhiều chiều trên mạng xã hội. Không ít ý kiến cho rằng chuyện này chẳng qua là scandal không hơn không kém

Xem tiết mục được giám khảo chia sẻ của Phương Trinh

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên