07/07/2017 18:00 GMT+7

Đạo diễn Sài Gòn Yo trở lại cùng Nhã Phương - Ngô Kiến Huy

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Sở hữu những cái tên đang ăn điểm trên thị trường phim rạp như Kiều Minh Tuấn, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy… dự án Việt hóa này còn hứa hẹn lôi cuốn và hấp dẫn nhờ cái tên đạo diễn mang nửa dòng màu Việt - Stephane Gauger.

Nhã Phương - Ngô Kiến Huy trong Yêu đi đừng sợ
Nhã Phương - Ngô Kiến Huy trong Yêu đi đừng sợ

Stephane Gauger là ai trên bản đồ phim Việt?

Đam mê điện ảnh từ rất nhỏ, Stephane đến với phim Việt qua nhiều vai trò khác nhau từ nhân viên ánh sáng phim Ba mùa, diễn viên phụ phim Dòng máu anh hùng rồi đến đạo diễn Cú và chim se sẻ (2007) - một phim kinh phí thấp nhưng mang góc nhìn đặc biệt sắc sảo về những mảnh đời nhỏ bé; hay Sài Gòn Yo!, (2010) theo cách tiếp cận khá riêng.

Năm 2016, Stephane về Việt Nam tham gia quá trình dựng cho phim kinh dị Cô hầu gái và trở lại vai trò đạo diễn trong Yêu đi, đừng sợ vì lý do phim có khá nhiều đất để khai thác, từ yếu tố tình cảm lãng mạn đến kinh dị rùng rợn.

Tuy được Việt hoá nhưng Yêu đi, đừng sợ sẽ có những thay đổi hợp tình hợp lý hơn so với phiên bản phim gốc theo tiết lộ của Stephane.

Lần đầu tiên làm việc với ê-kíp chuyên nghiệp hơn hẳn hai phim trước, Stephane có cơ hội thị phạm tuyệt đối cho diễn viên để truyền cảm hứng.

Yêu đi đừng sợ
Yêu đi đừng sợ

Khán giả có thỏa mãn với nhiều thể loại trong một phim?

Như đã giới thiệu Yêu đi, đừng sợ vừa mang màu sắc tình cảm hài hước vừa mang chút u ám kỳ bí của câu chuyện ma đan cài.

Cả ba yếu tố này hiếm khi đi chung với nhau dù nếu tách riêng thì nó vẫn có chỗ đứng tại rạp nhờ lượng đông đảo khán giả trẻ thích phim ma và mê phim hài.

Câu chuyện của Yêu đi, đừng sợ xoay quanh “Phù thủy” Tùng (Ngô Kiến Huy) - một ảo thuật gia tài ba nhưng cực kỳ nhát gan và Phương (Nhã Phương) - cô gái bí ẩn có khả năng nhìn thấy ma cùng các tình huống dở khóc dở cười nhưng không thiếu những nút thắt bất ngờ đến phút cuối.

Đây là lần đầu tiên cô nàng Nabi và chàng Bắp đóng cặp trên màn ảnh nên ít nhiều tạo được sự tò mò cho khán giả, nhất là khi các hình ảnh quảng bá phim lẫn đoạn trailer đầy ẩn ý được tung ra càng khiến người hâm mộ cảm nhận được sự ăn ý của hai diễn viên về mặt tạo hình và diễn xuất.

Một cảnh Yêu đi đừng sợ 

Xưa nay phim Việt khá kém khoản tạo hình nhân vật, song theo tiết lộ của dàn diễn viên chính thì có thể kỳ vọng nhiều hơn ở sự thay đổi của Nhã Phương trong hình tượng cá tính, có thân phận bí ẩn và đặc biệt là không sợ ma!

Sự chú ý khác còn đổ dồn vào Kiều Minh Tuấn - diễn viên nổi đình đám sau cú hích Em chưa 18. Khác với hình tượng sát gái, trong tác phẩm này, anh sẽ vào vai chàng quản lý tên Phúc lịch lãm, đồng thời cũng là bạn thân của ảo thuật gia Tùng.

Tuy đứng đắn hơn song trong phim này, Kiều Minh Tuấn vẫn có chiêu trò bằng những bộ vest sặc sỡ cùng phong cách chất chơi khác hẳn vai trước.

Bên cạnh đó, Phúc của Kiều Minh Tuấn còn nắm vai trò chủ chốt: quân sư tình yêu cho Tùng với những chiêu cua gái dễ thương và gần gũi hơn.

Anh cũng không quên minh hoạ nhiệt tình bằng cử chỉ và giọng điệu đầy biểu cảm để Tùng có thể lĩnh hội sâu sắc những lời vàng ngọc của mình. Đây được đánh giá là yếu tố gây cười cho Yêu đi, đừng sợ.

Phim dự kiến ra rạp ngày 25-8.

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên