09/06/2017 12:51 GMT+7

Phim mới của sao Hậu duệ mặt trời chưa chiếu đã hút khách

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - The Battleship Island, bộ phim quy tụ hai gương mặt sáng giá của điện ảnh Hàn là So Ji Sub và Song Joong Ki đã bán được cho 130 quốc gia sau khi chỉ mới quảng bá trailer.

Trang tin allkpop ngày 8-6 đưa tin đạo diễn Ryu Seung Wan đang nhận được sự chú ý của cộng đồng quốc tế với The Battleship Island khi bộ phim còn chưa được trình chiếu.

Tháng 2 năm nay, công ty CJ E&M tiết lộ trailer quảng bá bộ phim dài 3 phút tại sự kiện the European Film Market ở Liên hoan phim quốc tế Berlin.

Sau khi trailer được trình chiếu, 113 ba quốc gia đã đồng ý mua bộ phim này, trong đó có Pháp, Ý, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines, và Việt Nam. Ngoài ra thị trường Nam Mỹ cũng mua bộ phim này.

Ở Việt Nam, bộ phim có tên Đảo địa ngục, xem teaser Đảo địa ngục

The Battleship Island có bối cảnh thời kỳ Nhật đô hộ Hàn Quốc, kể câu chuyện về 400 người Hàn Quốc bị gửi tới đảo Hashima của Nhật để làm công nhân khai thác than và nỗ lực của những người thợ mỏ này nhằm trốn khỏi hòn đảo.

Một điểm hấp dẫn khác của bộ phim không thể không kể đến là dàn diễn viên toàn ngôi sao.

Ngoài “nam thần” So Ji Sub và “đại úy ngôn tình” Song Joong Ki, bộ phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên kỳ cựu Hwang Jung-min, người từng tham gia một bộ phim thành công khác của đạo diễn Ryu Seung Wan là Veteran năm 2015.

“Chúng tôi quyết định mua bộ phim The Battleship Island không chỉ vì cốt truyện ấn tượng, mà còn vì ngôi sao của Hậu Duệ Mặt Trời Song Joong Ki”, allkpop trích phát biểu của công ty phân phối phim Cloverfilm của Singapore.

Trong khi đó, Metropolitan Filmexport của Pháp miêu tả bộ phim là “có đủ yếu tố để thu hút khán giả Pháp”.

“Mặc dù chúng tôi không thể tiết lộ số tiền thực tế từ việc bán The Battleship Island, nhưng bộ phim này vượt xa giá mà bất kỳ bộ phim nào khác của Hàn Quốc từng được bán ra thế giới", Choi Yoon Hee, giám đốc bộ phận phân phối quốc tế của CJ E&M khẳng định.

The Battleship Island sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 năm nay.

Một số hình ảnh từ bộ phim đăng tải trên Facebook Battleship Island:

So Ji Sub trong The Battleship Island - Ảnh: CJ Entertainment
So Ji Sub trong The Battleship Island - Ảnh: CJ Entertainment

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên