14/05/2015 16:01 GMT+7

​Những bộ phim gây xì-căng-đan tại LHP Cannes 2015

CÔNG KHANH (Theo L’internaute)
CÔNG KHANH (Theo L’internaute)

TTO - Như đã thành lệ, nếu không có phim nào gây xì-căng-đan, LHP Cannes sẽ không còn là chính nó. Năm nay, LHP Cannes có ít nhất hai bộ phim gây tranh cãi là Love (Tình yêu) và Amy (Amy).

Bích chương phim Amy với dòng chữ “Một giọng hát. Một huyền thoại. Một phụ nữ”

Được thực hiện bởi Gaspar Noé (Argentina) - đạo diễn bộ phim Irréversible (Không thể quay ngược) gây tranh cãi tại LHP Cannes 2012, Love vừa trình làng ba bích chương bị xếp loại X, trong đó có một bích chương cấm người dưới 18 tuổi.

Tại LHP Cannes 2015, Love được xem là phim chuyên đề và chiếu vào nửa đêm. Nếu tin vào những hình ảnh trong ba bích chương, Love sẽ thể hiện những cuộc phiêu lưu tình ái giữa ba nhân vật chính. Ngay cả khi nội dung phim chưa được tiết lộ, Love vẫn được đánh giá là bộ phim “nóng” nhất mà LHP Cannes có thể tiếp nhận.

Là tác phẩm của Asif Kapadia (Anh) - đạo diễn của bộ phim tài liệu xuất sắc về tay đua Thể thức 1 Ayrton Senna (1960-1994), Amy tái hiện cuộc đời của nữ ca sĩ Amy Winehouse (1983-2011).

Amy có thể ít làm ngạc nhiên ban giám khảo và khán giả nhưng chắc chắc sẽ gây sốc cho người thân của Amy Winehouse - những người từng tuyên bố bộ phim “sai lầm và đầy những điều dối trá”.

Cha của Amy Winehouse từng phát biểu với nhật báo The Sun (Anh) rằng ông “phát ốm sau lần chiếu đầu tiên. Amy (trong phim) rất điên loạn, đó không phải là điều mà con gái ông mong muốn”.

Giống như Love của Gaspar Noé Office của Hong Won-chan (Hàn Quốc), Amy cũng sẽ được chiếu vào nửa đêm.

CÔNG KHANH (Theo L’internaute)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên