22/02/2015 16:13 GMT+7

​Giải Mâm xôi vàng bêu riếu hai Cameron

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Nam diễn viên Kirk Cameron và nữ diễn viên nổi tiếng Cameron Diaz vừa “thắng” lớn tại lễ trao giải Mâm xôi vàng dành cho những bộ phim Hollywood tồi tệ nhất trong năm qua.

Cameron Diaz trong Sex tape Ảnh: IMDB

Theo Reuters, bộ phim Saving Christmas (Giải cứu Giáng sinh) của Kirk Cameron, từng rất nổi tiếng khi còn là một diễn viên nhí, đoạt tới bốn giải Mâm xôi vàng là phim tệ nhất, nam diễn viên chính kém nhất, kịch bản dở nhất và cặp đôi diễn viên tệ nhất.

Trong khi đó, ngôi sao Cameron Diaz nhận giải nữ diễn viên chính kém nhất với hai vai diễn trong các bộ phim The other woman (Vợ, người yêu, người tình) và Sex tape (Cuộn băng sex). Nhà làm phim lừng danh Michael Bay được trao giải đạo diễn tệ nhất với “bom tấn” Transformers: Age of extinction (Người máy biến hình: Kỷ nguyên hủy điệt).

Kiều nữ Megan Fox lĩnh giải nữ diễn viên phụ kém nhất với phim Teenage mutant ninja turtle (Ninja rùa). Đáng chú ý năm nay Mâm xôi vàng trao giải Redeemer (tạm dịch là chuộc lỗi) để tôn vinh người từng nhận nhiều giải Mâm xôi vàng nhưng sau đó khôi phục được sự nghiệp bằng các tác phẩm có chất lượng.

Và nam diễn viên kiêm đạo diễn Ben Affleck đã giành giải Redeemer. Anh từng lĩnh Mâm xôi vàng năm 2003 với phim Gigli, nhưng tìm lại được ánh hào quang với phim đoạt giải Oscar năm 2013 Argo (Chiến dịch Argo) và năm 2014 góp mặt trong tác phẩm Gone girl (Cô gái mất tích) rất thành công.

Theo truyền thống, giải Mâm xôi vàng luôn được trao một ngày trước lễ trao giải Oscar. Rất ít khi người “được” đề cử Mâm xôi vàng xuất hiện tại lễ trao giải. Đêm hội Oscar sẽ diễn ra vào sáng mai 23-2 (giờ VN) tại Hollywood.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mâm xôi vàng