17/07/2013 16:06 GMT+7

Sao Glee qua đời vì rượu và ma túy

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Giới chức Canada ngày 16-7 đã công bố nguyên nhân dẫn đến cái chết của Cory Monteith - nam diễn viên nổi tiếng loạt phim truyền hình ca nhạc Glee của Mỹ.

ZKeDOhNQ.jpgPhóng to
Cory Monteith bất ngờ qua đời ở tuổi 31 vì rượu và ma túy - Ảnh: utsandiego
LVEUah1f.jpgPhóng to
Đám cưới giữa Cory với bạn diễn Lea Micheleb sẽ không bao giờ trở thành hiện thực - Ảnh: ryanseacrest
Thưởng thức giọng hát của Cory qua ca khúc Don't stop believing

Theo Cơ quan điều tra British Columbia, Canada (British Columbia Coroners Service) Cory Monteith đột tử vì "hỗn hợp độc tính gồm rượu và ma túy".

Trước đó, ngôi sao gốc Canada này đang trong thời gian về thăm mẹ và lưu lại khách sạn Fairmount Pacific Rim, Vancouver từ ngày 6-7 và dự kiến rời đi vào ngày 13-7. Tuy nhiên, sau khi không thấy Cory xuống trả phòng như lịch hẹn, nhân viên khách sạn đã lên tìm và phát hiện thi thể nam tài tử 31 tuổi trong phòng.

Theo Brian Montague - phát ngôn viên Cơ quan điều tra British Columbia, hiện "không có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy cái chết của Monteith do nguyên nhân khác ngoài một tai nạn".

Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy chứng cứ trong phòng khách sạn "trùng hợp với kết quả Cory sử dụng thuốc quá liều”.

Năm 2011, Cory thừa nhận anh gặp vấn đề với ma túy từ thời niên thiếu và từng phải vào trại cai nghiện năm 19 tuổi. Gần đây, Cory lại tái nghiện và vừa kết thúc một đợt điều trị hồi tháng 4 vừa qua.

Dù nguyên nhân cái chết của Cory đã được công bố, tuy nhiên sự ra đi đột ngột của nam diễn viên vẫn khiến nhiều người đặt nghi vấn bởi trước đó anh hoàn toàn vui vẻ và khỏe mạnh.

Cory Monteith sinh ngày 11-5-1982 tại Calgary, Alberta, Canada. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vài vai diễn nhỏ trong các serie phim truyền hình trước khi tỏa sáng vào năm 2009 nhờ vai Finn Hudson trong loạt phim ca nhạc Glee của đài Fox.

Mặc dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Cory gây ấn tượng với chất giọng trầm khàn khi tự thể hiện nhiều ca khúc trong phim. Ngoài ra, Cory cũng tham gia một số phim điện ảnh như Final Destination 3, Monte Carlo

Về đời tư, Cory từng hẹn hò với nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift trước khi yêu Lea Micheleb - nữ bạn diễn trong phim Glee. Hai người dự định kết hôn vào cuối tháng này nhưng đám cưới đã không bao giờ trở thành hiện thực.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên