29/11/2006 01:06 GMT+7

Bộ phim truyện nhựa kinh dị, huyền bí đầu tiên của VN

H.NAM
H.NAM

TT - Mười là tên bộ phim truyện nhựa mang yếu tố kinh dị, huyền bí đầu tiên của VN vừa được Bộ VH-TT cấp phép sản xuất với sự hợp tác của Hãng Bily Picture, Hàn Quốc (HQ) và Hãng Phước Sang (VN).

Phim do đạo diễn trẻ HQ Kim Tae Kyung thực hiện sẽ khởi quay vào trung tuần tháng mười hai tại VN. Chuyện phim kể về một nhà văn nữ HQ trong quá trình tìm tư liệu cho cuốn truyện của mình đã đến VN và nghe kể về lời nguyền tình yêu của một người tên Mười với nhiều uẩn khúc và cả sự báo thù...

Dự án hợp tác điện ảnh này được sự hỗ trợ về mặt kỹ thuật của Ủy ban Điện ảnh HQ, với sự tham gia của ba nữ diễn viên HQ Jung Ah Young, Hong So Hee và Jo An.

* Saigon Audio và Công ty vật phẩm văn hóa Vafaco (trực thuộc Tổng công ty Văn hóa Sài Gòn) đã sáp nhập thành Công ty Vật phẩm văn hóa, tên giao dịch: Saigon Vafaco. Giám đốc Trần Ngọc Trí cho biết Saigon Vafaco sẽ sản xuất và phát hành các chương trình ca nhạc, phim truyện; sản xuất và gia công các loại CD, VCD, DVD, CD-Rom; sản xuất vỏ hộp CD, DVD, video, cassette. Sản phẩm ra mắt đầu tiên của Saigon Vafaco là CD album Đêm Giáng sinh an lành.

H.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên