10/12/2004 20:32 GMT+7

Có một Ha Ji Won xinh đẹp và đa dạng vai diễn

TRUNG NGHĨA
TRUNG NGHĨA

TTO - Ha Ji Won là một trong những nữ diễn viên trẻ hoạt động tích cực nhất trong làng điện ảnh Hàn Quốc một năm qua. Khán giả VN sẽ gặp lại cô trong bộ phim Anh chàng kiêu ngạo khởi chiếu tại các rạp ở VN từ ngày 10-12-2004.

Zlp7JL83.jpgPhóng to
Cảnh trong phim Anh chàng kiêu ngạo: Ha Young (Ha Ji Won đóng) đang trấn áp Hyung Joon. Nhưng sự thật lại ngược lại...
TTO - Ha Ji Won là một trong những nữ diễn viên trẻ hoạt động tích cực nhất trong làng điện ảnh Hàn Quốc một năm qua. Khán giả VN sẽ gặp lại cô trong bộ phim Anh chàng kiêu ngạo khởi chiếu tại các rạp ở VN từ ngày 10-12-2004.

Ha Ji Won sinh năm 1979, được đài truyền hình KBS phát hiện. Cô bắt đầu đóng những vai phụ trong bộ phim Nước mắt của rồng, Trường học phần 2... Cô từng đoạt giải nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải thưởng điện ảnh Hàn Quốc Rồng Xanh năm 2000.

Ha Ji Won tham gia khá nhiều vai diễn hóa thân nhân vật đa dạng, từ phim kinh dị rất ăn khách Phone đến phim về giới tính tuổi học trò Tình dục là chuyện nhỏ, từ phim tình cảm-khoa học viễn tưởng Trở lại tương lai (chiếu tại VN tháng 9-2004) đến các vai diễn nữ tính trong phim truyền hình nhiều tập Bí mật (đài MBC -2000), Cuộc đời tươi đẹp (KBS -2001), Damo (MBC -2003)...

Phim truyền hình được chú ý của Ha Ji Won trong năm 2004 chính là Chuyện xảy ra ở Bali của đài SBS chung với diễn viên So Ji Sub có kế hoạch phát sóng ra nhiều nước ở châu Á trong năm 2005 này (trong đó có VN). Bộ phim điện ảnh chuẩn bị khởi quay của Ha Ji Won trong năm 2005 là Khám phá đóng chung với Kang Dong-Won và tài tử gạo cội Ahn Sung-Ki.

Trong phim Anh chàng kiêu ngạo, Ha Ji Won có một vai diễn hết sức ngộ nghĩnh với diễn viên Kim Jae Won. Ha Young (tên nhân vật của Ha Ji Won) là cô nữ sinh vô tình làm hư xe của chàng công tử kiêu ngạo Hyung Joon và bị anh chàng ép ký một bản "hợp đồng nô lệ" để đền bù thiệt hại do Ha Young gây ra. Từ đó Ha Young phải làm đủ mọi việc theo yêu cầu của chàng công tử đáng ghét lúc này đã trở thành... người thầy gia sư dạy học cho Ha Young!

Vô số những tình tiết cười ra nước mắt trong phim là mạch dẫn đến đoạn kết câu chuyện: Ha Young yêu Hyung Joon và được anh này bí mật giúp đỡ để thi đậu đại học. Cuối cùng đôi bạn được hạnh phúc với tình yêu của họ mặc dù tình yêu đó đã bắt đầu từ cảnh tượng trớ trêu không giống ai.

Anh chàng kiêu ngạo là một bộ phim vui nhộn và phù hợp lứa tuổi học trò. Ha Ji Won không những xinh xắn trong phim này mà còn cho thấy cô có thể nhập vai diễn đa dạng như thế nào.

TRUNG NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên