15/04/2015 16:24 GMT+7

​Đức Tuấn giới thiệu dự án Những bài ca không quên

Q.N.
Q.N.

TTO - Sáng 15-4, ca sĩ Đức Tuấn đã giới thiệu về dự án nhạc đỏ kỷ niệm 15 năm ca hát chuyên nghiệp của mình mang tên Những bài ca không quên.

Đức Tuấn và Ngọc Mai giới thiệu Những bài ca không quên - Ảnh: Q.N.
Đức Tuấn và Ngọc Mai giới thiệu Những bài ca không quên - Ảnh: Q.N.

Dự án gồm một album CD và một chương trình biểu diễn miễn phí vào tối 22-4 tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM.

Album Những bài ca không quên gồm 15 ca khúc cách mạng gắn liền với những sự kiện và giai đoạn lịch sử trong đại của đất nước. Khởi đầu là những ca khúc ra đời trong cuộc kháng chiến chống Pháp: Lời người ra đi, Nhớ người ra đi (ca khúc lần đầu được cấp phép của Phạm Duy), Bà mẹ Gio Linh… qua tới cuộc đấu tranh thống nhất đất nước: Tình ca, Câu hò bên bờ Hiền Lương, Lá đỏ, Tự nguyện… và tiếp nối tới công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc hôm nay: Bài ca không quên, Nơi đảo xa, Tổ quốc gọi tên mình… qua phần hòa âm phối khí của các nhạc sĩ thế hệ mới: Hoài Sa, Nguyễn Công Phương Nam, Minh Thụy, Nguyễn Hải Phong, Hoàng Rapper.

Thu âm cùng Đức Tuấn trong album này còn có các giọng ca lớn lên trong hòa bình khác như: Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Ngọc Mai.

Riêng chương trình biểu diễn ngày 22-4 tại Nhà hát Hòa Bình sẽ có thêm sự góp mặt của NSND Thế Anh, NSUT Phi Điểu, nhà thơ Nguyễn Duy, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên