24/06/2014 16:13 GMT+7

Tình khúc vượt thời gian tháng 6 với "Nỗi buồn hoa phượng"

T.M
T.M

TTO – Những tình khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Thanh Sơn sẽ vang lên trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 6-2014, diễn ra vào tối 28-6 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Vĩnh biệt nhạc sĩ "Nỗi buồn hoa phượng"Gặp Tuấn Ngọc tại Tình khúc vượt thời gian

ZqfnHZd5.jpg
Nhạc sĩ Thanh Sơn - Ảnh tư liệu

Nhạc sĩ Thanh Sơn từng chia sẻ: “Một đời tôi đam mê âm nhạc và sáng tác nhiều bài hát, được đông đảo công chúng mến mộ, song mai này chỉ mong mọi người nhớ đến Thanh Sơn thì hãy nhớ đến Nỗi buồn hoa phượng”. Đó là lý do ca khúc này được chọn làm chủ đề của đêm nhạc.

Gia tài mấy trăm bài hát của vị nhạc sĩ này xuất hiện hai mảng đề tài lớn, đó là những kỷ niệm tuổi học trò và những yêu thương dành cho quê hương miền Tây. Nhạc của ông có ca từ, giai điệu nhẹ nhàng và tạo cảm giác thân quen, gợi nhớ với bất kỳ ai vừa mới nghe. Sự ra đi của ông vào ngày 4-4-2012 sau những tháng ngày chống chọi với bệnh tật đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả nghe nhạc bao thế hệ.

Trong chương trình, các ca sĩ Phương Dung, Phi Nhung, Đình Văn, Bích Phượng, Quang Linh, Thùy Trang, Hà Vân… sẽ gửi đến khán giả những tình khúc đã làm nên tên tuổi của cố nhạc sĩ Thanh Sơn như: Lưu bút ngày xanh, Nỗi buồn hoa phượng, Hương tóc mạ non, Trả lại thời gian, Nhật ký đời tôi, Mùa hoa anh đào, Hình bóng quê nhà, Hương tình cũ...

Đêm nhạc Thanh Sơn – Nỗi buồn hoa phượng diễn ra vào lúc 20g ngày 28-6 tại Nhà hát Hoà Bình. Chương trình do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP. HCM và Jet studio phối hợp thực hiện, truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PT-TH Đà Nẵng và Đài PT-TH Lâm Đồng.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên