11/02/2006 06:12 GMT+7

Nữ ca sĩ làm mới mình

TR.N. - Q.N.
TR.N. - Q.N.

TT - Đúng vào thời điểm mùa tình yêu năm nay, không hẹn mà gặp cả ba nữ ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Tâm và Đoan Trang đều tung ra các album thể hiện sự làm mới mình.

VNN1kPkQ.jpgPhóng to
TT - Đúng vào thời điểm mùa tình yêu năm nay, không hẹn mà gặp cả ba nữ ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Tâm và Đoan Trang đều tung ra các album thể hiện sự làm mới mình.

* Vừa thành công với giai điệu cổ điển trong Chat với Mozart, ca sĩ Mỹ Linh lại làm album mới mang chủ đề tình yêu: Để tình yêu hát “mang phong cách R&B rõ nét nhất của Mỹ Linh” như lời nhận xét của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Để tình yêu hát tiếp tục là một album sáng tạo khi mỗi ca khúc đều được hòa âm tổng thể bên cạnh phần hòa âm riêng cho bộ kèn đồng (brass section - do Hồng Kiên hòa âm riêng).

Đây là sản phẩm lần đầu tiên được hòa âm theo kiểu “hội đồng” như thế. Để tình yêu hát do chính Mỹ Linh biên tập nên gồm những bản tình ca mà cô rất thích như: Để tình yêu hát (Anh Quân), Với anh (Hồ Hoài Anh), Để mai được gần anh (Anh Quân - Dương Thụ), Câu chuyện tình yêu (Ngọc Anh)...

5nDnfFPp.jpgPhóng to* Mỹ Tâm khởi động một năm mới ồ ạt bằng hai album, một là VCD ghi hình vòng lưu diễn phục vụ SV xuyên Việt Sức mạnh của những ước mơ và hai là CD “Vol. 4, 5” Dường như ta đã được tung ra dịp 14-2. Sau ý định thể nghiệm dòng nhạc Trung Đông ở năm ngoái thì năm nay Mỹ Tâm nhấn ga mạnh mẽ với dòng rock.

Ngoài những ca khúc cũ được remix phong cách rock (đáng chú ý có Lên đàng - Lưu Hữu Phước và Đóa hoa vô thường - Trịnh Công Sơn), điểm nhấn của album còn là loạt sáng tác mới nhất của Mỹ Tâm Dường như ta đã, Tình về mai sau...

7DI0FM3N.jpgPhóng to
* Cô ca sĩ nhỏ nhắn Đoan Trang bất ngờ “tặng quà Valentine” cho khán giả bằng một đĩa đơn Dạ khúc (Quốc Bảo). Ca khúc được hòa âm theo bốn version khác nhau (electronica, acoustic, hip hop và cả orchestra) diễn tả câu chuyện tìm kiếm tình yêu và hi vọng của một cô gái khiếm thị.

Album còn có hai ca khúc quà tặng: Tiếng yêu thương (Lê Xuân Vũ), Vì em vẫn chính là em (Võ Thiện Thanh). Từ phong cách Latin, Đoan Trang đột ngột trình làng hình ảnh của mình lãng mạn và nhẹ nhàng như thể hòa hợp với không khí của mùa tình yêu.

TR.N. - Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên