31/07/2017 16:16 GMT+7

Cô gái đến từ hôm qua thu 50 tỉ đồng sau 10 ngày ra rạp

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Thông tin được nhà phát hành của bộ phim đưa ra sau đúng 10 ngày phim ra rạp (phim ra mắt chính thức từ ngày 21-7). Trước đó Cô gái đến từ hôm qua cũng thông báo thu về 14 tỉ sau bốn ngày từ các suất chiếu sớm.

Dàn diễn viên trẻ gây được thiện cảm với khán giả trong Cô gái đến từ hôm qua
Dàn diễn viên trẻ gây được thiện cảm với khán giả trong Cô gái đến từ hôm qua

Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh ra rạp trong thời điểm có rất nhiều bộ phim ngoại hay cùng đổ bộ rạp chiếu.

Đề tài phim trong trẻo, nhưng lại khai thác câu chuyện học trò những năm tháng cũ, nên khá nhiều người e dè phim doanh thu sẽ không tệ nhưng để nói là vượt trội, kỉ lục là điều không dễ dàng.

Tuy nhiên 50 tỉ đồng thu về là một con số đáng mừng cho Cô gái đến từ hôm qua. Nhất là trong thời gian này, các suất chiếu của phim vẫn còn rất dày đặc tại hệ thống rạp chiếu. Đây chắc chắn chưa phải là con số cuối cùng.

Phía nhà sản xuất từ chối tiết lộ con số đầu tư cho phim nhưng chia sẻ thêm họ thu hồi vốn chỉ  một tuần sau khi phim ra rạp.

Thông tin bên lề cho biết, tổng kinh phí của Cô gái đến từ hôm qua lên đến 22 tỷ đồng.

Các ca khúc trong phim thực sự là một điểm cộng cho Cô gái đến từ hôm qua
Các ca khúc trong phim thực sự là một điểm cộng cho Cô gái đến từ hôm qua

Ngoài bộ phim đang tạo ra những hiệu ứng nhất định, nhạc trong Cô gái đến từ hôm qua cũng đang gây ra một cơn sốt nhỏ.

Ca khúc Ngồi hát đỡ buồn đã gần đạt 5 triệu lượt xem, MV Người Ta Nói của Trúc Nhân tiếp tục cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 3 ngày.

Khắp nơi đều thấy các bạn trẻ cover lại Cô gái ngày hôm qua của nhạc sĩ Vũ Cát Tường thể hiện trong phim hay ca khúc Tình thơ.

Mới đây, hai gương mặt nhí trong phim là Hà Mi và Minh Khang cũng tham gia hưởng ứng cuộc thi cover Ngồi hát đỡ buồn bằng một đoạn clip siêu dễ thương, đốn tim khán giả:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên