27/06/2017 17:03 GMT+7

Sắc đẹp ngàn cân tung trọn bộ poster

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Ekip thực hiện bộ phim Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt vừa chính thức tung bộ ảnh tạo hình nhân vật đầy ấn tượng và ấn định ngày ra rạp là 4-8.

Tạo hình các nhân vật trong Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt - Ảnh: ĐPCC
Tạo hình các nhân vật trong Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt - Ảnh: ĐPCC

Đoàn phim cũng vừa giới thiệu clip hậu trường mới nhất, hé lộ một vài cảnh quay đầy tình tứ, lãng mạn của “bad boy” Duy Khang do Rocker Nguyễn đảm nhận cùng cô gái lúc mập ú, xấu xí, lúc xinh đẹp, rạng ngời do chính Minh Hằng thủ vai.

Đây là vai diễn đầu tay của Rocker Nguyễn trên màn ảnh rộng từ khi anh chàng từ Đài Loan về nước hoạt động trong showbiz Việt đến nay.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, Rocker Nguyễn nói Sắc đẹp ngàn cân là bộ phim đầu tiên của Hàn đã lấy nước mắt của anh mười năm về trước, khi bộ phim được công chiếu lần đầu.

“Vai diễn chàng producer trong phim khiến tôi rất thích thú. Tôi không nghĩ là có ngày mình sẽ được mời vào vai chàng trai này trong phim. Vì vậy, vai diễn này tôi đặt rất nhiều tình cảm của mình vào đó”.

Nhận xét về bạn diễn Minh Hằng, Rocker Nguyễn hóm hỉnh cho biết: “Minh Hằng không hẳn là có tật xấu. Nhưng khi cô ấy nóng, mệt thì sẽ rất cáu và làm cho tôi sợ”.

Minh Hằng cũng “không vừa” khi nhận xét: “Rocker Nguyễn: “Trẻ trung, đẹp trai, ăn nhiều, nhưng lại có một trái tim vô cùng đa cảm.

Có cảnh quay Rocker Nguyễn chỉ diễn hỗ trợ thôi, nhưng bạn ấy cũng có thể bật khóc thật sự được. Tôi đã diễn xuất cùng nhiều nam diễn viên giỏi và tài năng, nhưng người mà có trái tim nhạy cảm, đa cảm như vậy thì không phải ai cũng có”.

Với sự đầu tư mạnh tay từ nhà sản xuất Việt Nam và đơn vị hợp tác đến từ Hàn Quốc, Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt hoá đang được chờ đợi sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả Việt Nam.

Xem trọn bộ ảnh trong phim của Sắc đẹp ngàn cân:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên