15/05/2017 19:51 GMT+7

Đoàn phim Cướp biển vùng Caribbean gửi lời chào đến Việt Nam

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Tiếp nối loạt phim bom tấn hè đang ngày càng dồn dập hơn, Salazar báo thù -  phần thứ 5 của loạt phim Cướp biển vùng Caribbean do nam diễn viên Johnny Depp thủ vai vừa gửi đến khán giả Việt lời chào đầy mời gọi.

Johnny Deep sẽ 'trẻ lại' trong phần 5 của Cướp biển Caribbean

Là một series phim giải trí phiêu lưu gắn liền với tên tuổi của nam tài tử Johnny Deep trong vai chàng thuyền trưởng Jack Sparrow vừa  ngạo mạn, tưng tửng lại vừa quyết liệt, tài ba… từ năm 2003 đến nay, Cướp biển vùng Caribbean đã mang con tàu Ngọc Trai Đen và hành trình phiêu lưu kì thú của mình trải qua 13 năm đầy kỉ niệm.

Mùa hè năm nay, phần 5 của loạt phim với tên gọi Pirates of The Caribbean: Salazar’s Revenge (Cướp biển vùng Caribe: Salazar báo thù) sẽ chính thức ra mắt khán giả thế giới (dự kiến ra mắt khán giả Việt vào ngày 26-5), là một trong những bộ phim bom tấn mùa hè đáng chờ đợi nhất 2017.

Video đoàn làm phim Cướp biển vùng Caribbean gửi lời chào đến khán giả Việt - Nguồn Youtube

Cướp biển vùng Caribe: Salazar báo thù đã có buổi ra mắt tại châu Á. Sự kiện này quy tụ hầu hết những gương mặt quên thuộc của loạt phim như Johnny Depp (Jack Sparrow), Orlando Bloom (Will Turner), Geoffrey Rush (Barbossa)…

Trong buổi ra mắt này, đoàn làm phim cũng đã gửi lời chào đến khán giả Việt Nam và hi vọng khán giả sẽ đến rạp để thưởng thức bộ phim bom tấn của mùa hè này.

Trailer mới nhất của phần 5 - Cướp biển vùng Caribbean - Nguồn Youtube

Thành công rực rỡ từ tập phim mở màn, cùng ba phần phim tiếp theo đã mang về cho các nhà sản xuất của Cướp biển vùng Caribbean hơn 3,7 tỉ đô-la doanh thu phòng vé, đưa tên tuổi của nam diễn viên chính Johnny Deep lên hàng ngôi sao.

Bên cạnh Johnny Depp, trong Cướp biển vùng Caribbean: Salazar báo thù còn có sự góp mặt của chủ nhân tượng vàng Oscar Javier Bardem trong vai thuyền trưởng Armando Salazar.

Phim được đạo diễn bởi bàn tay tài hoa của bộ đôi đạo diễn Joachim Ronning và Espen Sandberg.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên