06/05/2017 17:24 GMT+7

Phim hoạt hình 'hot' Cars 3 tung cảnh hành động hay nhất phim

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Sau cả hai tập phim rất thành công về thương mại và giải thưởng, Cars 3 sẽ là hành trình trưởng thành của chàng tân binh sốc nổi ngày nào Lightning McQueen.

Cảnh hành động đẹp nhất của Cars 3

So với chi tiết tai nạn xe thảm khốc của nhân vật McQueen trong teaser năm ngoái thì trailer chính thức của Cars 3 mở ra nhiều bí mật thú vị mà trong đó, nhà sản xuất không ngại xây dựng không khí phim u tối hơn.

Xoay quanh nhân vật chính, câu chuyện của phần ba tập trung vào khoảng lặng trong sự nghiệp đua xe của McQueen khi cậu phải đối mặt với sự xuống dốc và những ngôi sao mới mọc lên.

Chưa từ bỏ một cách dễ dàng đam mê tốc độ, McQueen được bạn mới Cruz Ramirez tiếp thêm sức mạnh.

Trailer Cars 3: 

Tất nhiên McQueen sẽ không dễ dàng vượt qua đối thủ đáng gờm là Jackson Storm - một xe đua đời mới được trang bị công nghệ cao có kĩ thuật tối tân. Đây là nhân vật lần đầu xuất hiện trong series phim và do tài tử điển trai Armie Hammer lồng tiếng.

Cũng trong phần ba, mối quan hệ giữa McQueen và Doc Hudson - tay đua khét tiếng của phần một cũng sẽ được khai thác trên phim, như là cách tri ân tài tử quá cố Paul Newman (mất năm 2008 tức 2 năm sau khi lồng tiếng cho phần một).

Cars 3 là phim đầu tay của đạo diễn Brian Fee - một tên tuổi không xa lạ trong giới làm phim hoạt hình Hollywood dưới vai trò viết phân cảnh cho WALL·E, Cars…

Với câu nói “Đừng sợ thất bại, hãy sợ rằng mình không có cơ hội”, chắc chắn Cars 3 sẽ lại là tác phẩm vừa giải trí vừa nhân văn của đại gia đình Disney Pixar và trở thành ứng viên sáng giá cho giải Oscar Phim hoạt hình hay nhất.

Cars 3 (Vương quốc xe hơi 3) được dẫn dắt bởi bàn tay của đạo diễn Brian Fee cùng sự tham gia lồng tiếng của Owen Wilson gương mặt đã góp phần làm nên thành công của hai phần trước qua vai Lightning McQueen.

Phim dự kiến khởi chiếu tại Bắc Mỹ vào 16- 6 và VN ngày 11-8-2017.

 

 

 

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên