01/05/2017 10:44 GMT+7

Audio VHGT kỳ 438: Ngoại tình

QUỲNH TRANG
QUỲNH TRANG

TTO - Theo một nghiên cứu về hôn nhân, khoảng 60% đàn ông và 41% phụ nữ có tình yêu ngoài hôn nhân ít nhất một lần, đó là những con số đáng giật mình khi tỉ lệ ngoại tình đang ngày một tăng cao.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ai sẽ là người chịu nhiều đau khổ, đắng cay khi vợ hoặc chồng ngoại tình? Và có mấy ai nhận ra rằng ngoại tình chỉ là một cuộc tình đoản mệnh, đến rồi đi ào ạt như một cơn gió nhưng đủ sức công phá rất mạnh, đủ để thổi bay một mái ấm ga đình?

Trong chương trình Audio VHGT kỳ 438 hôm nay với chủ đề “Ngoại tình”, mời quý thính giả hãy cùng Quốc Thái và Trà My chia sẻ tâm sự của những người trong cuộc về nỗi đau, sự day dứt và cả lí do mà họ phải làm thế…

Các chủ đề tiếp theo của chương trình: Những lời tỏ tình “đốn tim”, Hậu chia tay…, Mối tình của mẹ, Đừng bồng bột khi ta lớn, Cho em gần anh thêm chút nữa, Những khoảng lặng trong tình yêu, 7 ngày để nói anh yêu em, Bố đã sống một đời vẻ vang, Không phải là cổ tích, Chào tạm biệt…

Rất mong nhận được bài vở cộng tác của quý vị. Mọi chia sẻ có thể gửi về: Chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

>> Audio VHGT kỳ 438: Ngoại tình

QUỲNH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên