27/04/2017 10:39 GMT+7

​Sắc mộc - câu chuyện của đất, của trời và ánh sáng

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Với 2 màu chủ đạo là nâu đất và xanh da trời, bộ sưu tập “Sắc mộc” kể về câu chuyện của cảm xúc, của đất, của trời, của ánh sáng, tạo nên một bức tranh Sắc mộc mùa hè độc đáo và quyến rũ.

Nhà thiết kế Lê Hà và các người mẫu trong buổi giới thiệu bộ sưu tập "Sắc mộc" tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 diễn ra tối 26-4 - Ảnh: Gia Tiến

Đây là bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Lê Hà thuộc thương hiệu CANIFA ra mắt tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 -Vietnam International Fashion Week diễn ra từ ngày 25-4 đến ngày 28-4-2017 tại TP.HCM.

“Colour of nature - Sắc mộc” lấy cảm hứng từ sự mộc mạc bên trong tâm hồn, như chính sự thô ráp, những nếp gấp, nếp nhăn đặc biệt quyến rũ của chất liệu linen, chứ không chỉ là những vẻ đẹp hào nhoáng, bóng bẩy bên ngoài. Phom dáng chủ yếu là hình chữ nhật, cấu trúc đối xứng, tạo sự cân bằng, đồng bộ về nhịp điệu với kết cấu đường nét cut out xuyên suốt bộ sưu tập.

Bộ sưu tập sử dụng nguyên liệu linen - nguyên liệu “xanh” có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường đang được xem là một xu hướng phát triển mới của ngành dệt may hiện nay. Linen là một loại vải lanh có tính chất thoáng mát, nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng. Các phụ kiện trong bộ sưu tập cũng sử dụng những chất liệu mộc tự nhiên như: gỗ, cói, linen…

Hơn 60 mẫu thiết kế của “Colour of nature - Sắc mộc” sử dụng màu sắc chủ đạo là các gam màu trung tính: xanh oliu, xanh cỏ úa, nude, kem, hồng nhạt, nâu, vàng đất… Đây được xem là những gam màu của đất, của trời, mang lại vẻ đẹp tinh tế, đem lại cho người mặc cảm giác được giải phóng bản thân.

Cùng xem các thiết kế trong bộ sưu tập "Sắc mộc":

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 
 
 
 
 
 

 

 

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên