26/04/2017 20:37 GMT+7

​Được ủng hộ, Em chưa 18 quyết định chiếu sớm

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sẽ có thêm những suất chiếu sớm (sneak show) cho Em chưa 18 trước ngày ra rạp chính thức là thông tin mới được nhà sản xuất của bộ phim tiết lộ.

Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn nhận được sự yêu thích trong Em chưa 18
Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn nhận được sự yêu thích trong Em chưa 18

Việc chưa đến ngày công chiếu chính thức nhưng Em chưa 18 đã thu về hơn 13 tỉ đồng từ các suất chiếu sớm là chưa có tiền lệ đối với một phim Việt.

Do đó, nhà sản xuất Em chưa 18 đã quyết định mở thêm các suất chiếu sớm trước ngày khởi chiếu chính thức 28-4.

Thời gian dành cho các suất chiếu đặc biệt này sẽ bắt đầu từ 18h ngày 26-4 và sẽ được chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

Do đó, các khán giả đã bỏ lỡ những buổi sneakshow cuối tuần qua thì ngay hôm nay đã có thể đặt vé cho suất chiếu sớm ngày 26-4. Em chưa 18 cũng là bộ phim Việt duy nhất ra mắt trong kì nghỉ lễ 30-4, 1-5 tới.

Xem trailer chính thức của bộ phim:

Câu chuyện của Em chưa 18 bắt đầu với Hoàng, một tay chơi bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào.

Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao cô gái gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi.

Bên trong vẻ bọc tinh quái, Linh Đan còn ấp ủ điều gì? Bối cảnh học đường sôi động, đầy sắc màu nhưng tập trung vào đời sống của những học sinh quốc tế nên Em chưa 18 ít nhiều tạo ra được một hương vị lạ.

Châu Bùi (trái) lần đầu đóng phim và bắt cặp cùng Will Nguyễn trong Em chưa 18 - cặp hot boy hot girl thị phi của đời sống học đường

Đây cũng bộ phim hài tình cảm đầu tay của đạo diễn Lê Thanh Sơn sau khi “chào sân” điện ảnh với bộ phim hành động Bẫy rồng trước đây. Dàn diễn viên chính của Em chưa 18 cũng là những gương mặt tươi mới, lần đầu thử sức với điện ảnh như Kaity Nguyễn, Châu Bùi, hay các diễn viên lần đầu được giao cho vai chính như Kiều Minh Tuấn…

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên