26/02/2017 09:45 GMT+7

Nữ đạo diễn Thanh Nhân muốn nét đẹp Việt ra toàn cầu

Q.N.
Q.N.

TTO - Nữ đạo diễn đa tài - Huỳnh Phúc Thanh Nhân vừa ký kết hợp tác cùng công ty TT Entertainment (Mỹ) để tổ chức cuộc thi sắc đẹp Miss & Mrs. Universal Beauty tại Dallas (Mỹ) cuối tháng 5-2017.

Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và DJ Wang Trần - Ảnh: Tử Văn
Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và DJ Wang Trần - Ảnh: Tử Văn

Trong buổi ký kết tại TP.HCM, công ty DMC Sài Gòn của đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân (em gái đạo diễn Huỳnh Phúc Điền) cùng chồng là DJ Wang Trần đã có buổi ký kết với công ty TT Entertainment (Mỹ) để tổ chức cuộc thi sắc đẹp Miss & Mrs. Universal Beauty tại Dallas (Mỹ). 

Khác với những cuộc thi khác, Miss & Mrs. Universal Beauty tìm ra đến hai ngôi vị: hoa hậu và hoa hậu quý bà. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng không giới hạn nữ giới tham gia chỉ là người Việt hay Việt kiều mà chào đón cả thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Á hậu Thương Jenny Nguyễn - Ảnh: Tử Văn
Á hậu Thương Jenny Nguyễn, người nắm giữ format cuộc thi Miss & Mrs. Universal Beauty - Ảnh: Tử Văn

Là người nắm giữ format cuộc thi, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2014 - Thương Jenny Nguyễn muốn mang hình ảnh cũng như nét đẹp Việt Nam ra khắp năm châu. Chính vì vậy, một trong những vòng thi quan trọng dành cho tất cả các thí sinh là trình diễn trang phục áo dài. Không chỉ thế, hình ảnh áo dài còn xuất hiện trên logo chính thức của chương trình.

Hiện tại, cuộc thi Miss & Mrs. Universal Beauty đã tổ chức vòng sơ loại tại Thái Lan, Lào, Úc, Ukraine trước khi tiếp tục diễn ra tại Việt Nam và Mỹ.

Sau vòng sơ tuyển, ban tổ chức sẽ chọn ra 30 thí sinh xuất sắc nhất để vào chung kết với bảng thi đấu: Miss Universal Beauty - 15 thí sinh, Mrs. Universal Beauty - 15 thí sinh để chọn ra hai ngôi vị cao nhất. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên