11/12/2016 17:02 GMT+7

Chạy đi rồi tính và Sắc đẹp ngàn cân cùng khoe phim

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Nếu như Chạy đi rồi tính đã hoàn thành các công đoạn để phim ra mắt Tết năm nay thì Sắc đẹp ngàn cân mới đang ở thời điểm công bố dự án gồm đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất... và chưa đóng máy.

Danh hài Việt Hương nhí nhảnh với bức ảnh của mình - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Danh hài Việt Hương nhí nhảnh với bức ảnh của mình - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Chuyên nghiệp trong khâu quảng bá phim, ngoài việc ra mắt sách ảnh, chiều 11-12 đoàn phim Chạy đi rồi tính lại làm khán giả “choáng” bởi ra mắt cả một trang trại... cừu - bối cảnh chính của bộ phim này.

Bộ đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân của Chạy đi rồi tính đã làm quen với khán giả qua bộ phim Gái già lắm chiêu vào mùa Tết năm ngoái với nhiều phản hồi tích cực từ phong cách làm phim trẻ trung, hợp thời.

Nam Cito và Bảo Nhân có xuất thân... không hề liên quan gì đến chuyên môn phim ảnh (Bảo Nhân trước đây là bác sĩ, Nam Cito là người làm về series website) thế nên cách làm phim của bộ đôi này cũng không giống những quy chuẩn về phim ảnh trước đây.

Ngoài xây dựng những nhân vật “điên điên khùng khùng”, bộ đôi này cũng rất chú trọng về nội dung hướng đến đối tượng khán giả trẻ, đặc biệt là khâu quảng bá chỉn chu không thua kém gì những bộ phim lớn bằng việc ra mắt sách ảnh, tái hiện những bối cảnh chính của phim...

Hai đạo diễn công bố poster chính thức của phim - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Hai đạo diễn công bố poster chính thức của phim - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Dưới sự đưa đường chỉ lối của nữ đặc vụ Mỹ Lệ Tuyền (Việt Hương), cô ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh (Diễm My 9X) và anh chồng bán sữa đậu nành (Hứa Vĩ Văn) cùng cậu con trai Subin (bé Trọng Khang của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh) buộc phải lao vào một cuộc chạy trốn bất đắc dĩ trước một bên là sự truy đuổi của băng cướp Xà-Neo với hai nữ tướng cướp mê hàng hiệu và một bên là bộ đôi vệ sĩ “thích tạo nét”. Tất cả đã phải trải qua vô số tình huống tréo ngoe trong hoàn cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”...

Trong buổi showcase chiều 11-12, các diễn viên chính trong phim như Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9X, danh hài Việt Hương, Diệu Nhi, Nam Thư, Trọng Khang, Duy Khánh… đã chia sẻ nhiều tình cảm với bộ phim này.

Hứa Vĩ Văn nói anh là người khá kỹ tính với những dự án phim hài bởi bản thân tránh tham gia những bộ phim bị gán mác hài nhảm, nhưng đây là dự án điện ảnh hài duy nhất anh “chọn mặt gửi vàng” trong năm 2016, do vậy rất chờ đợi phim ra mắt toàn quốc từ ngày 28-1-12017.

Cũng trong chiều 11-12, dự án phim Sắc đẹp ngàn cân của đạo diễn James Ngô ra mắt giới truyền thông.

Sắc đẹp ngàn cân là bộ phim điện ảnh thương mại rất thành công của Hàn Quốc kể về hành trình “lột xác” từ ngoại hình đến cuộc sống của một cô gái.

Phiên bản Việt của bộ phim với dàn diễn viên trẻ đẹp như Phương Trinh, Roker Nguyễn, Minh Hằng, Tô Lâm, Âu Bảo Ngân... đã thu hút sự quan tâm của khán giả ngay từ lúc phim chưa bấm máy.

Được mua bản quyền vào đầu năm 2016, Sắc đẹp ngàn cân đã trải qua vòng tuyển chọn diễn viên gắt gao với hơn 6.000 hồ sơ được gửi về để chọn được dàn diễn viên phù hợp. Phim dự kiến sẽ đóng máy vào dịp Giáng sinh năm nay và ra mắt khán giả vào tháng 5-2017.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên