28/11/2016 16:22 GMT+7

Giải thưởng POPs Awards 2016 sẽ trao 10 hạng mục

Q.N.
Q.N.

TTO - POPS Awards - giải thưởng dành cho các sản phẩm giải trí kỹ thuật số - đã chính thức khởi động mùa thứ ba sau hai mùa dược đánh giá là khá thành công

Loạt phim hài 500 anh em ma của Thu Trang đang có số người xem tăng nhanh trong mấy ngày qua - Ảnh: POPs Worldwide

Giải thưởng giải trí kỹ thuật số POPS Awards được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các tác phẩm giải trí kỹ thuật số. POPS Awards lần thứ ba diễn ra trong bối cảnh ngành giải trí kỹ thuật số Việt Nam tiếp tục phát triển bùng nổ trong năm 2016.

Theo số liệu mới nhất từ đơn vị tổ chức POPS Worldwide, tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượt xem trên hệ thống kênh của POPS Worldwide trong năm 2016 đã vượt hơn 15 tỷ lượt xem, tăng gấp đôi so với năm 2015. Số lượng đối tác của POPS cũng tăng gấp đôi, lên con số 1500 đối tác. 

Khác với nhiều giải thưởng âm nhạc khác, POPS Awards không do Hội đồng nghệ thuật thẩm định hay kêu gọi khán giả bình chọn trong một khoảng thời gian được quy định khi một giải thưởng được tổ chức.

Giải thưởng này chính xác là ghi nhận sự thay đổi của thị trường, trở mình của ngành công nghiệp giải trí trong thời buổi công nghệ hiện nay. Tất cả hạng mục giải thưởng sẽ được căn cứ dựa trên số liệu thực tế về lượt xem và lượng tương tác trên các sản phẩm, các kênh trong suốt một năm. 

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể thấy một số ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng năm nay như: video nhạc Liên khúc thiếu nhi 1-6 của ca sĩ Don Nguyễn đã thu hút hơn 52 triệu lượt xem, hai ca khúc Bé chút chít Xúc xắc xúc xẻ của bé Bảo An trong năm nay đã vượt 100 triệu xem (views).

Bên cạnh đó là rất nhiều nội dung đạt hàng triệu view chỉ sau vài ngày phát hành như các tập phim của FAPtv, các MV ca nhạc của Bảo Anh (Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm...), hay mới nhất là loạt phim hài 500 anh em ma của Thu Trang…

Theo những thông tin ban đầu do ban tổ chức tiết lộ, POPS Awards 2016 sẽ có 10 hạng mục giải thưởng, trải dài cho tất cả các nội dung từ âm nhạc, hài kịch, chương trình thiếu nhi cho đến các giải thưởng dành cho nhóm sáng tạo nội dung trẻ, các đơn vị truyền thông và các đài truyền hình.

Dự kiến đêm trao giải sẽ diễn ra vào 19g ngày 14-12 tại TP.HCM.  

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên