11/10/2016 17:50 GMT+7

Vietnam International Fashion Week có nhiều mẫu váy áo thu đông

DANH ANH - Ảnh: HÒA NGUYỄN
DANH ANH - Ảnh: HÒA NGUYỄN

TTO - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu - đông (Vietnam International Fashion Week 2016) hé lộ những mẫu thiết kế mới nhất sẽ được trình diễn trong chương trình.

Vietnam International Fashion Week thu - đông 2016 - Ảnh: DANH ANH

Sau 3 mùa tổ chức tại TP.HCM, lần đầu tiên Vietnam International Fashion Week thu - đông 2016 diễn ra tại Hà Nội với 6 đêm liên tiếp, từ 1-11 đến 6-11.

Trên sàn catwalk được dựng tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, 8 nhà thiết kế (NTK) trong nước, 4 nhà thiết kế nước ngoài, 10 thương hiệu thời trang nội địa và quốc tế cùng Học viện thời trang Atelier Chardon Savard giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất cho mùa thu - đông 2016.

Danh sách các NTK trong nước bao gồm: NTK Công Trí, Thủy Nguyễn, Devon Nguyễn, Xuân Lê, Gina Lê, Giao Linh, Phương My, Ngọc Lê.

Hai NTK Indonesia và Malaysia tham gia mùa thời trang năm nay là Priyo Oktaviano và Joe Chia. Cùng với đó là NTK người Singapore Frederick Lee và NTK người Pháp Julien Fournié. Ngoài ra Thái Lan có đại diện là thương hiệu Boy’s of Bangkok.

Biểu diễn mở màn cho Tuần lễ vào tối 1-11 là NTK Công Trí với bộ sưu tập mới nhất của anh.

- Ảnh: DANH ANH
Một số mẫu thiết kế sẽ trình diễn tại Vietnam International Fashion Week thu - đông 2016 - Ảnh: DANH ANH

Về phía người mẫu, Ngọc Châu là người mẫu tiếp theo trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model trở thành người mẫu mở màn sau Mâu Thủy, Hương Ly và Chà Mi của những mùa trước.

Năm nay, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu – đông 2016 tiếp tục chương trình “See Now Boy Now” để sau khi thưởng thức trên sàn diễn, khán giả có thể chiêm ngưỡng tận mắt và sở hữu ngay những thiết kế mà mình yêu thích.

Sự kiện cũng tiếp tục duy trì hoạt động “The best street style” trước mỗi đêm diễn để các bạn trẻ có thể trình diễn phong cách thời trang riêng của mình, tham gia bình chọn và nhận giải thưởng.

* Quán quân của cuộc thi Nhà thiết kế tài năng Việt Nam (nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016) vừa được công bố là NTK Ngọc Lê với giải thưởng 200 triệu đồng. Bộ sưu tập có tên Làng của Ngọc Lê được trình diễn cùng những bộ sưu tập khác tại Vietnam International Fashion Week thu - đông 2016.

*Xem một số mẫu thiết kế sẽ trình diễn tại Vietnam International Fashion Week thu - đông 2016:

DANH ANH - Ảnh: HÒA NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên