06/10/2016 10:51 GMT+7

Nghe Xuân Phú hát Đà Lạt vắng em

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Xuân Phú giới thiệu ca khúc mới - Đà Lạt vắng em. Đây là ca khúc đầu tiên nhạc sĩ Trương Lê Sơn viết về Đà Lạt, và anh đã "gửi trọn niềm tin" đứa con tinh thần này cho giọng ca Xuân Phú.

Ca sĩ Xuân Phú - Ảnh: Gia Tiến

Vẫn sở trường pop ballad trữ tình, đấy chất tự sự, Đà Lạt vắng em là những cảm xúc rất riêng mà Trương Lê Sơn dành cho mảnh đất cao nguyên vốn là nơi nhiều nghệ sĩ đi tìm cảm hứng cho những sáng tác mới. 

Trương Lê Sơn quyết định "gửi vàng" cho ca sĩ Xuân Phú thể hiện ca khúc vì: “Xuân Phú là một trong những người con của Đà Lạt nên tôi tin Xuân Phú thể hiện được những cảm xúc mà tôi gửi gắm trong ca khúc này. Tôi rất hài lòng với sự thể hiện của ca sĩ Xuân Phú”.

Đà Lạt vắng em thuộc dòng nhạc trữ tình vốn là thế mạnh của giọng ca Xuân Phú, đồng thời anh hát bằng cảm xúc, tâm hồn của người Đà Lạt - mảnh đất được mệnh danh là chốn yên bình, hạnh phúc của tình yêu.

"Ca khúc này nhạc sĩ Trương Lê Sơn viết nhẹ nhàng, lãng mạn hơn so với những bài tình ca buồn của anh ấy xưa nay. Bài hát là một phong vị rất khác mà tôi muốn mời mọi người thử nghe" - Xuân Phú nói.

>> Nghe ca khúc Đà Lạt vắng em (sáng tác Trương Lê Sơn) qua tiếng hát của Xuân Phú:

 

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên