29/08/2016 01:29 GMT+7

Top 5 Hoa hậu VN thi ứng xử hay dở ra sao?

TR.N. - Q.N.
TR.N. - Q.N.

TTO - Đỗ Mỹ Linh, Ngô Thanh Thanh Tú, Huỳnh Thị Thuỳ Dung, Đào Thị Hà và Phạm Thủy Tiên là 5 người đẹp có cơ hội trả lời ứng xử tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Họ trả lời ra sao?

Đỗ Mỹ Linh (giữa) - tân Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng 2 Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú (trái), Huỳnh Thị Thùy Dung (phải) - Ảnh: Gia Tiến

Phạm Thủy Tiên - danh hiệu Người đẹp Nhân ái - là người đầu tiên trong Top 5 trả lời câu hỏi ứng xử. Tiên nhận được câu hỏi: "Làm sao để trong thời đại toàn cầu hoá, người con gái Việt Nam có thể hội nhập tốt mà vẫn giữ được vẻ đẹp riêng của mình?”.

Phạm Thủy Tiên đáp: “Em nghĩ mọi vấn đề đều có mặt tích cực và tiêu cực của nó. Trong thời đại toàn cầu hoá, người con gái Việt Nam mình nên phát huy điều tích cực và giảm thiểu điều tiêu cực. Tuy nhiên điều lưu ý ở đây là hãy lưu giữ những giá trị văn hóa cốt lõi của dân tộc”.

Huỳnh Thị Thuỳ Dung nhận câu hỏi: “Start-up (khởi nghiệp) hiện nay được nhiều bạn trẻ nhắc đến. Theo bạn, danh hiệu trong cuộc thi hoa hậu có phải là cơ hội để người đẹp khởi nghiệp hay không?”.

Thuỳ Dung trả lời: “Khi đến với cuộc thi, các thí sinh thể hiện mình rất tốt và vượt qua chính bản thân mình. Vì vậy dù có đoạt được danh hiệu hay không thì việc bước ra từ cuộc thi cũng chính là cơ hội để các bạn có thể khởi nghiệp, giành thành công cho bản thân và chứng minh bản thân mình trong cuộc sống”.

Đào Thị Hà nhận câu hỏi: “Hiện có nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhiều người đẹp đăng quang, nếu trở thành Hoa hậu Việt nam 2016, bạn làm gì để không bị lẫn, bị chìm đi giữa họ?”.

Đào Thị Hà trả lời: “Hiện có rất nhiều cuộc thi người đẹp, nếu em đăng quang thì đó là điều may mắn, vinh dự em nhận được vì xung quanh em có nhiều cô gái đẹp hình thức và trí tuệ. Điều em làm là em sẽ làm những gì tốt nhất mình có thể, làm những gì xứng đáng với ngôi vị, với ban giám khảo và mọi người dành cho em ngày hôm nay”.

Ngô Thanh Thanh Tú nhận câu hỏi: “Cuộc đời không dài, vậy tại sao phần lớn con người không chọn cách sống an nhàn mà vẫn phải nỗ lực làm việc hàng ngày?”

Ngô Thanh Thanh Tú trả lời: “Bản chất cuộc sống là luôn vận động và phát triển, chính vì vậy cá nhân mỗi con người không thể nào không làm việc. Nếu không lao động, con người sẽ bị thụt lùi, đào thải. Hơn nữa mỗi con người cần có trách nhiệm lao động, cống hiến giúp cho gia đình, xã hội ngày càng tốt đẹp hơn”.

Đỗ Mỹ Linh nhận được câu hỏi: “Nhiều bạn trẻ lấy việc “làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa” làm phương châm sống. Bạn có đồng tình với phương châm đó không?”. 

Đỗ Mỹ Linh trả lời: “Khi đọc câu hỏi, tôi có băn khoăn một chút với hai từ hưởng thụ. Nếu có thể, tôi muốn thay chữ hưởng thụ bằng chữ tận hưởng. Bởi khi mình đã làm hết mình, mình xứng đáng được tận hưởng kết quả công việc mình đã làm”.

Đỗ Mỹ Linh sau đó đăng quang vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú và Á hậu 2 là Huỳnh Thị Thùy Dung.

>>Xem clip toàn bộ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

>>Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

*Bạn nghĩ gì về phần trả lời ứng xử của Top 5 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016? Xin để lại ý kiến ở phần Bình luận bên dưới.

TR.N. - Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên