29/08/2016 19:15 GMT+7

Ban tổ chức thi hoa hậu không phát hiện Đỗ Mỹ Linh sửa răng

Q.N.
Q.N.

TTO - Ngay khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang hoa hậu, mạng xã hội đưa ra các nghi vấn cô từng chỉnh răng và thậm chí thẩm mỹ phần miệng để cười không...hở lợi.

Đỗ Mỹ Linh - Ảnh: HHVN

Tối 29-8, ông Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016, trả lời Tuổi Trẻ xung quanh những nghi vấn tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng can thiệp thẩm mỹ, chỉnh sửa răng, lợi.

Ông Sơn cho biết:

"Trong quá trình diễn ra cuộc thi, tất cả các thí sinh lọt vào vòng chung kết, trong đó có Đỗ Mỹ Linh, đã được kiểm tra răng miệng 4 lần, trong đó 2 lần do giám khảo nhân trắc học thực hiện, 1 lần chuyên gia mà ban tổ chức mời, 1 lần do một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM. Không có phát hiện can thiệp thẩm mỹ răng ở trường hợp Đỗ Mỹ Linh.

Ban tổ chức cũng đã trao đổi với hoa hậu và đại diện gia đình về thông tin trên. Họ đều khẳng định cô chưa từng có can thiệp thẩm mỹ răng và chưa từng can thiệp thẩm mỹ nói chung. Trao đổi trên mạng chỉ là bông đùa giữa bạn bè khi có một bức ảnh chụp ở góc độ nhìn hàm răng của cô “tạm ổn”. Và hiện hàm răng của cô vẫn không được đẹp".

Hình hoa hậu khi đăng quang (trái) và trước đây (phải) được đưa lên mạng xã hội để so sánh - Ảnh: FB

Về thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng sử dụng từ ngữ chưa chuẩn mực trên mạng xã hội, ông Lê Xuân Sơn cho biết "ban tổ chức đã hỏi Đỗ Mỹ Linh về sự việc. Tuy nhiên, cô tạm thời chưa nhớ ra trường hợp này. Ban tổ chức sẽ tiếp tục làm rõ".

"Theo những gì các trang mạng xã hội đưa, ban tổ chức sơ bộ đánh giá: nếu có việc này thì là một khuyết điểm của Đỗ Mỹ Linh trong quá khứ. Tuy nhiên, sự việc sẽ được xem xét trên quan điểm về quá trình phát triển đặc trưng của con người. Ai cũng từ bé dại lớn lên, nhiều lời nói, hành động ngô dại phải được uốn nắn, giáo dục trong quá trình đó.

Nhiều chuyện con người ta phải đến tuổi trưởng thành mới nhận thức và hành xử đúng đắn được. Có thể Đỗ Mỹ Linh từng có những khuyết điểm cũ, điều đó cũng phải xem xét. Tuy nhiên, lỗi của một cô bé 13-14 tuổi nên được nhìn nhận khác, bao dung hơn so với lỗi của một người đã 18 - 20 tuổi trưởng thành phải chịu trách nhiệm đầy đủ tất cả hành vi của mình. Và ban tổ chức sẽ tiếp cận vấn đề theo góc độ như vậy".

Nhiều hình ảnh ngày xưa của Đỗ Mỹ Linh cũng được tung lên để đối chứng nụ cười hơi...hở lợi - Ảnh: FB

Tối qua 28-8, Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 tại TP.HCM. Theo đánh giá của nhiều người, Đỗ Mỹ Linh trông xinh xắn, hiền hậu nhưng không ít người cho rằng nét đẹp đó chưa đủ nổi bật và "vượt trội" để có thể là một hoa hậu. 

Ngay sau khoảnh khắc đăng quang của Đỗ Mỹ Linh, dân mạng lập tức tìm kiếm trang cá nhân của cô và cho rằng tân hoa hậu có thể từng sửa răng miệng.

Trong một đoạn comment qua lại với bạn bè hồi tháng 2-2015, Đỗ Mỹ Linh có vẻ như thừa nhận cô mới "trùng tu" răng nên trông đỡ hơn trước kia.

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 từng loại đến sáu thí sinh trước vòng chung kết, trong đó có năm thí sinh không thỏa điều kiện "có vẻ đẹp tự nhiên".

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên